HLV Thái Lan: "Mọi cầu thủ đều khao khát được thi đấu với ĐT Việt Nam"

08:28 Thứ hai 03/06/2019

HLV Sirisak Yodyardthai tiếp tục có những chia sẻ rất tự tin trước khi bước vào trận đối đầu với ĐT Việt Nam tại King's Cup.

Sau 3 ngày tập luyện từ danh sách 35 cầu thủ ban đầu, HLV Sirisak Yodyardthai đã chính thức chốt 23 gương mặt tham dự King's Cup 2019.

HLV Thái Lan:

 HLV Sirisak Yodyardthai chia sẻ xung quanh việc chốt danh sách.

Ngoại trừ trường hợp vắng mặt của Chanathip vì chấn thương, ĐT Thái Lan vẫn có những cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ khu vực Đông Nam Á như: Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda, Tristan Do, Suphan Thongsong, Sarach Yooyen hay Adisak Kraisorn đều có tên. 

Bên cạnh đó, là sự xuất hiện của thần đồng 16 tuổi Suphanat Mueanta với lần đầu được gọi lên ĐTQG. Đây cũng chính là đồng đội của Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United.

Chia sẻ với truyền thông về danh sách này, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết: “Thực sự tất cả những cầu thủ được gọi trong bản danh sách sơ bộ đều là những người có tiềm năng và tôi rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định lựa chọn. Tôi dự tính hai cách chơi cho đội tuyển Thái Lan trong các trận đấu sắp tới tại King’s Cup và chọn những cầu thủ phù hợp với cách chơi đó.

Về chiến thuật tôi sẽ có chút thay đổi khi không có Chanathip nhưng sẽ không có nhiều khác biệt. Các cầu thủ đội tuyển Thái Lan đã chơi cùng nhau suốt một thời gian dài và chúng tôi cũng nghiên cứu kỹ lối đá của đội tuyển Việt Nam."

HLV Thái Lan:

 Cầu thủ Thái Lan khao khát được chạm trán ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông cũng tin rằng những gương mặt được lựa chọn đang rất khát khao để chạm trán ĐT Việt Nam.

"Cá nhân tôi nghĩ đội tuyển Thái Lan sẽ vượt qua được thử thách. Mọi cầu thủ Thái Lan đều khao khát được thi đấu với đội tuyển Việt Nam. Quan trọng hơn, họ muốn chứng minh năng lực của mình ở giải đấu với những đối thủ mạnh. Và hơn hết, King’s Cup là giải đấu truyền thống của bóng đá Thái Lan." HLV Sirisak Yodyardthai bày tỏ.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King’s Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 tới trên sân Chang Arena, Buriram.

Tịnh Đế | 07:40 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục