HLV Thái Lan: "Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam"

08:28 Thứ tư 15/05/2019

HLV Sirisak Yodyardthai đã có những đánh giá về điểm mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm King's Cup.

Mới đây, lễ bốc thăm thi đấu tại King's Cup 2019 đã được tổ chức tại khách sạn Al Meroz ở Bangkok. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận mở màn trong khi Curacao đối đầu Ấn Độ.

HLV Thái Lan:

 HLV Sirisak Yodyardthai đã nghiên cứu rất kỹ ĐT Việt Nam.

Theo điều lệ cũ, 2 cặp đấu được xác định theo thứ hạng FIFA là Thái Lan gặp Ấn Độ và Việt Nam đấu đồi Curacao. Tuy nhiên, BTC đã gây bất ngờ lớn khi chuyển sang bốc thăm để xác định các cặp đấu. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam nghi ngờ BTC muốn "dàn xếp" để hai đại diện khu vực Đông Nam Á gặp nhau sớm để phân định thắng thua.

Trả lời phỏng vấn trên trang SMM Sports (Thái Lan), HLV Sirisak Yodyardthai đã có những phát biểu về đối thủ "không đội trời chung" này: "Ngay bây giờ, tôi bắt đầu nghiên cứu về lối chơi của Việt Nam. Cả tuyển U23 và tuyển quốc gia đều chứng tỏ họ rất mạnh.

Tuyển Việt Nam luôn chơi với nhịp độ nhanh, chính xác và luôn biết cách tạo đột biến. Sức mạnh của tuyển Việt Nam thực sự rất tốt và họ cũng có tâm lý vững vàng, các cầu thủ luôn thi đấu với khát khao rất cao.

Tôi nghĩ rằng chất lượng, cầu thủ và kỹ năng của chúng tôi và tuyển Việt Nam không khác nhau lắm, nhưng họ có sự đặc biệt khác, đó chính là những pha phối hợp nhóm nhỏ."

Bên cạnh đó, ông còn cảnh cáo sự nguy hiểm của Công Phượng: "Trong số những cầu thủ tài năng của tuyển Việt Nam, tôi nghĩ rằng Nguyễn Công Phượng vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất. Nhưng nên nhớ rằng các cầu thủ còn lại của Việt Nam cũng có thể trở thành mối đe dọa cho khung thành của mọi đối thủ. Vì vậy, chúng tôi sẽ không thể đánh giá thấp mà phải phân tích kỹ lối chơi của tuyển Việt Nam đến từng chi tiết."

HLV Thái Lan:

 HLV Sirisak Yodyardthai đánh giá cao sự nguy hiểm của Công Phượng.

Cuối cùng, HLV Sirisak Yodyardthai tỏ ra rất quyết tâm để đánh bại Việt Nam: "King’s Cup là một giải đấu quan trọng và phải gặp Việt Nam, nên chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng vì sự kỳ vọng của người Thái. Tôi và tất cả các cầu thủ sẽ làm tốt nhất.

Trận đối đầu đầy duyên nợ giữa Thái Lan và Việt Nam tại giải King's Cup 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Tịnh Đế | 07:40 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục