HLV Thái Lan chỉ ra yếu tố giúp ĐT Việt Nam đoạt được tấm HCV SEA Games 30

08:52 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Naruphol Kaenson của ĐT nữ Thái Lan đã có những nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam sau trận Chung kết SEA Games 30.

ĐT nữ Thái Lan đã lỗi hẹn với tấm HCV SEA Games 30 sau thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam tại trận Chung kết. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Phạm Hải Yến với cú đánh đầu cận thành vào phút 93. Với danh hiệu này, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đang là đội tuyển nắm giữ kỷ lục đội giành HCV môn bóng đá nữ nhiều nhất tại Đại hội (6 lần).

HLV Thái Lan chỉ ra yếu tố giúp ĐT Việt Nam đoạt được tấm HCV SEA Games 30 - Bóng Đá

 HLV Naruphol Kaenson chỉ ra yếu tố giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng.

Sau trận đấu, HLV Naruphol Kaenson của ĐT nữ Thái Lan có những phát biểu: "Đội tuyển nữ Thái Lan hiện tại là sự kết hợp giữa những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và những tài năng trẻ. Tôi cần thời gian xây dựng lại. Các cầu thủ kinh nghiệm cần thêm thời gian dìu dắt các cầu thủ trẻ trong những trận đấu quan trọng như trận chung kết vừa qua với ĐT Việt Nam.

Về phía đối thủ của chúng tôi, họ là một tập thể đoàn kết và chính lối đá đồng đội đã giúp họ thành công. Thật khó để chỉ ra đâu là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng tôi ấn tượng với 1 cầu thủ trên hàng công của các bạn."

Trong khi đó, HLVMai Đức Chung rất khiêm tốn: "ĐT nữ Việt Nam luôn khó khăn nhưng chúng tôi đã khắc phục rất nhanh nhờ sự giúp đỡ của LĐBĐ Việt Nam. Hôm nay tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất kiên cường và rất dũng mãnh. Tôi khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ nữ Việt Nam."

Đăng Huy | 08:23 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục