HLV Tây Ban Nha phá vỡ im lặng khi De Gea tái xuất sau nửa năm

21:13 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành 28 tuổi vừa có lần đầu xuất hiện trong khung gỗ ĐTQG kể từ tháng 3.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận cầu thuộc khuôn khổ Vòng loại Euro 2020. Ở bảng F, Tây Ban Nha tiếp đón Quần đảo Faroe trên sân nhà. 

Đáng chú ý khi ở trận cầu này, HLV Roberto Moreno quyết định bố trí thủ thành Manchester United, David De Gea bắt chính. Đây mới chỉ là trận cầu đầu tiên Moreno để De Gea ra sân sau 4 trận. Trước đó, thủ môn Chelsea, Kepa Arrizabalaga là người được HLV mới của Tây Ban Nha ưu tiên.

De Gea đã có 1 màn trình diễn tốt, bao gồm tình huống từ chối nỗ lực của Joannes Bjartalid phía đội khách ở phút 73. Chung cuộc, La Furia Roja giữ trắng lưới và đánh bại đối thủ 4-0. Toàn thắng 6 trận, đoàn quân do HLV Moreno dẫn dắt vững vàng trên ngôi đầu BXH.

David de Gea impresses Spain boss Roberto Moreno in Faroe Islands win - Bóng Đá

 De Gea tái xuất.

Trả lời FourFourTwo sau trận, HLV Moreno đã khen ngợi màn trình diễn vừa qua của De Gea: "Chúng tôi đều phải tán thưởng pha cứu thua quan trọng của De Gea, tương tự tình huống cản phá của Kepa ở trận đấu Romania. Điều đó gia tăng tính cạnh tranh và rất tốt."

"Chúng tôi tin tưởng David rất nhiều. Chúng tôi luôn nói rằng các cầu thủ sẽ trải qua khoảng khắc tốt và tệ xuyên suốt sự nghiệp.

Hôm trước Kepa làm tốt, hôm nay đến lượt David. Đây sẽ là tình hình ở ĐTQG - đôi khi là 1 người, khi khác sẽ là 1 người khác."

Xem Ramos san bằng kỷ lục của Iker Casillas:

Phụng Sồ | 20:30 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục