HLV Tấn Quảng đề xuất rút Quý Phước về

15:28 Thứ hai 26/03/2012

Trao đổi với phóng viên ngày hôm qua, HLV Nguyễn Tấn Quảng cho biết sẽ đề xuất rút kình ngư Hoàng Quý Phước về nước khi ông có cuộc gặp với trưởng bộ môn bơi thuộc Tổng cục TDTT Đinh Việt Hùng tại Mỹ trong tuần này.

HLV Nguyễn Tấn Quảng và Hoàng Quý Phước tại Mỹ

HLV Tấn Quảng nói: “Trong cuộc họp sắp tới với trưởng bộ môn Việt Hùng, tôi sẽ trình bày tất cả vấn đề không thuận lợi của tôi và Quý Phước tại Mỹ. Sau đó, tôi sẽ đề xuất xin rút Quý Phước về để chuyển hướng tập luyện khác. Thực tế sau ba tháng tập tại Mỹ, Quý Phước không có chuyển biến nào đáng kể về chuyên môn”.

Khi được hỏi nếu ông Việt Hùng hứa sẽ tạo điều kiện tốt để Quý Phước trở lại tập luyện ở Trường Bolles thì Quý Phước có ở lại hay không, HLV Tấn Quảng đáp: “Tôi cho rằng vấn đề cốt yếu là việc tập luyện tại Trường Bolles (nếu trở lại) cũng không ổn lắm. Cường độ tập luyện tại Trường Bolles không đủ cho một VĐV chuyên nghiệp như Quý Phước bởi chủ yếu phục vụ học sinh tập luyện sức khỏe”.

HLV Tấn Quảng nói tiếp: “Với môi trường không thuận lợi như vậy thì không nên ở lại vì sẽ gây tốn kém nhiều tiền của nhà nước và nhân dân. Song song đó là lãng phí công sức, thời gian quý báu của Quý Phước khi các giải thi đấu lấy chuẩn A tham dự Olympic London đã đến gần. Còn tiếp tục tập tại Mỹ mà Quý Phước thi đấu không thành công, mọi trách nhiệm sẽ đổ lên đầu tôi. Vì thế tôi cần phải có giải pháp tốt nhất cho mình và Quý Phước”.

Tuy chưa chính thức báo cáo sự việc này nhưng HLV Tấn Quảng tin rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo Đà Nẵng và đơn vị chủ quản là Trung tâm Huấn luyện và đào tạo VĐV thể thao Đà Nẵng.

T.Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục