HLV Stevens, Kyrie Irving ca ngợi sự kiên cường của Jaylen Brown

14:08 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng cực kỳ ấn tượng của Boston Celtics trước Golden State Warriors, HLV Brad Stevens đã lên tiếng tiết lộ những câu chuyện liên quan đến Jaylen Brown.

Theo đó, trước khi trận đấu ngày hôm nay diễn ra, một người bạn cực kỳ thân thiết của Jaylen Brown đã qua đời, khiến tinh thần của anh trở nên hoảng loạn. BLĐ của Celtics và cá nhân HLV Stevens dự định cho Brown nghỉ ngơi ở trận đấu này. Thế nhưng, cầu thủ 21 tuổi vẫn cố gắng gạt bỏ nỗi buồn để cùng các đồng đội ra sân ở trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải.

st1

 Jaylen Brown (phải)  bên người bạn thân quá cố. 

Kết quả, Brown đã chơi cực kỳ ấn tượng với 22 điểm và 7 rebounds để góp công rất lớn vào trận thắng của Celtics trước Warriors với tổng tỉ số 92-88. Sau trận đấu, HLV Stevens đã lên tiếng khen ngợi cho tinh thần của cậu học trò.

“24 giờ vừa qua thật sự khó khăn với Brown. Chúng tôi dự định để cậu ấy nghĩ ngơi, song cuối cùng Brown quyết định ra sân. Trận đấu này, Brown chơi rất tốt.”

st2

 Kyrie Irving động viên cho Jaylen Brown sau trận đấu. 

Bên cạnh HLV Stevens, Kyrie Irving cũng đã lên tiếng động viên cho người đồng đội thân thiết của mình ở Boston Celtics: “Người bạn tuyệt vời của cậu vẫn đang ở bên cạnh. Đừng bao giờ lãng quên điều đó, cố gắng lên Brown!”

Highlight trận Golden State Warriors – Boston Celtics

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:45 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục