HLV Steve Kerr yêu cầu Green, Durant chuyên nghiệp hơn

08:28 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với buổi phỏng vấn của hãng thông tấn AP mới đây, HLV Steve Kerr đã yêu cầu các học trò của mình nên chơi bóng với thái độ chuyên nghiệp hơn.

Vừa qua, Draymond Green thêm một lần nữa dính vào những tình huống tranh cãi với trọng tài ở trận OKC Thunder. Lần đầu tiên, Green phàn nàn trong giờ nghỉ giữa hiệp và bị thổi một lỗi kỹ thuật. Sau đó, khi hiệp 4 diễn ra được một nửa thời gian, Green chính thức bị truất quyền thi đấu.

Steve-Kerr-wants-his-players-to-act-more-professionally

  Steve Kerr không hài lòng với các học trò vì phạm quá nhiều lỗi kỹ thuật.

Không chỉ có vậy, sau trận, ngôi sao của Warriors còn bị BTC giải đấu NBA phạt khoản tiền lên đến 50.000 USD vì những lời lẽ không hay với những người cầm còi. Đây được xem là mức phạt cao nhất từ đầu mùa giải đến nay mà một cầu thủ từng nhận vì hành vi không đúng mực với trọng tài.

Đây đã là lần thứ 13 từ đầu mùa Green bị thổi lỗi kỹ thuật và đó là con số cao nhất của mùa giải 2017-18 tính đến hiện tại. Đáng chú ý khi người đứng ở ngay đằng sau là Kevin Durant, người cũng liên tục có những hành động không hài lòng với trọng tài và đã 2 lần bị đuổi khỏi sân.

10

  Green là người phạm nhiều lỗi kỹ thuật nhất tính đến hiện tại.

Cũng vì điều đó, HLV Steve Kerr lên tiếng cho biết các học trò của ông cần phải xem lại thái độ thi đấu của mình:Đó không phải là cái đáng để tự hào. Toàn đội cần phải chuyên nghiệp hơn, hành xử một cách bình tĩnh và đưa hình ảnh của đội bóng trở nên tốt hơn. Tôi không nghĩ các cầu thủ đã làm tốt việc đó trong quãng thời gian gần đây", Steve Kerr cảnh báo các học trò của mình.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục