HLV Steve Kerr vẫn lạc quan khi Stephen Curry chấn thương

15:38 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnSteve Kerr cảm thấy tiếc nuối cho cậu học trò khi đã gặp phải chấn thương đáng tiếc. Nhưng với cách nhìn nhận lạc quan, ông cho rằng đó là điều tích cực của đội bóng.

Sau trận đấu với New Orleans Pelicans cách đây ít ngày, dù Golden State Warriors đã giành được chiến thắng, song ở thời điểm cuối họ phải đón nhận tổn thất rất lớn bởi chấn thương của Curry. Đó là tình huống ngôi sao từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP không may bị lật cổ chân.

USATSI_10460072

 HLV Steve Kerr không quá lo lắng khi thiếu Curry.

Các kết quả kiểm tra trên thiết bị chụp cộng hưởng MRI cho thấy, Curry may mắn khi không gặp bất kỳ vấn đề nào quá nghiêm trọng. Thế nhưng, để có thể chơi bóng trong trạng thái tốt nhất, ngôi sao 28 tuổi vẫn cần ít nhất 1 tuần để hồi phục hoàn toàn.

HLV Steve Kerr cho biết, ông cảm thấy tiếc khi Curry phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian này: “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khi thiếu Curry. Cậu ấy là một chàng trai vĩ đại, có thể kéo cả tập thể Warriors đi lên. Thực tế đội bóng cũng xây dựng lối chơi quanh cậu ấy.”

maxresdefault

 Curry rất may khi không gặp vấn đề nào nghiêm trọng.

Tiếp lời, HLV Steve Kerr chia sẻ, dù sao ông và toàn đội cũng đang cố gắng nhìn nhận vấn đề theo cách tích cực nhất – cũng có nhiều khía cạnh để vui mừng bởi chấn thương của Curry thay vì cứ mãi thất vọng: “Curry chấn thương, bắt buộc toàn đội phải chơi tốt hơn nữa. Đội bóng sẽ phải triển khai tấn công tốt như khi cậu ấy có mặt, cả khâu dứt điểm và kiến tạo… Tôi nghĩ đó là điều tốt, đáng để vui khi toàn đội sẽ được chơi trong viễn cảnh thiếu Curry.

Trận đấu mới đây với Charlotte Hornets, dù không có Curry, nhưng những nhà ĐKVĐ vẫn có được trận thắng 101-87. Dự kiến Curry sẽ vắng mặt ít nhất 3 trận đấu nữa. Và nếu tiến độ bình phục đúng như tiến độ, Curry chính thức trở lại ở trận đấu với Memphis Grizzlies.

Chấn thương cổ chân của Stephen Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:17 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục