HLV Steve Kerr: “Toàn đội Warriors phải chứng kiến cảnh trọng đại của Bryant”

22:36 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ về sự kiện treo áo đấu của huyền thoại Kobe Bryant, HLV Steve Kerr cho biết toàn đội của ông sẽ trực tiếp ở lại sân Staples Center để theo dõi.

Ở trận đấu sắp tới vào ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam), Golden State Warriors sẽ có chuyến làm khách đến sân của Los Angeles Lakers. Rất đáng chú ý khi đội bóng Lakers lựa chọn giờ nghỉ giữa hiệp của trận đấu này để làm lễ tri ân và treo áo đấu của Kobe Bryant. Thế nên thầy trò Steve Kerr sẽ có cơ hội được trực tiếp tham dự sự kiện lịch sử này.

kobe-bryant

 Tất cả đều đang mong chờ ngày trọng đại của Bryant.

Chia sẻ với ESPN, HLV của Warriors khẳng định ông và các học trò sẽ ở lại sân sau giờ nghỉ để tận mắt chứng kiến sự kiện của huyền thoại vĩ đại như Bryant: “Chúng tôi phải có mặt để chứng kiến cầu thủ vĩ đại như Bryant khoác lên mình chiếc áo và chính thức giải nghệ. Toàn đội Warriors không thể nào vào phòng thay đồ và theo dõi sự kiện này qua băng ghi hình được.”

ddb2de768d4aaddd1e09a96632c863db

 Huyền thoại của Lakers sẽ được treo cả 2 số áo là 8 và 24.

Không chỉ riêng HLV Steve Kerr mà ở thời điểm này, các CĐV của Lakers và toàn giải đấu NBA cũng rất mong chờ đến sự kiện vào ngày thứ 3 tới. Trong lịch sử, đã có nhiều cầu thủ được CLB tri ân bằng cách treo áo đấu. Nhưng trường hợp của Kobe Bryant đặc biệt hơn cả bởi không chỉ một mà anh được treo đến 2 số áo là 8 và 24.

10 pha bóng vĩ đại nhất trong lịch sử của Bryant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:15 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục