HLV Steve Kerr nói gì về chấn thương của Kevin Durant?

12:00 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnKevin Durant đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong trận thua trước Phoenix Suns ngày hôm nay, thiếu vắng ngôi sao này trong những phút thi đấu cuối cùng cũng đã ảnh hưởng lên lối chơi của Warriors.

Khi trận đấu chỉ còn hơn 6 phút là kết thúc, Kevin Durant đã gặp phải chấn thương mắt cá chân và rời khỏi sân. Ở thời điểm đó, Warriors và Suns đang hòa nhau với tỷ số là 91-91, thiếu vắng đi Kevin Durant đã phần nào ảnh hưởng tới lối chơi của đội bóng chủ sân ORACLE Arena.

Thiếu vắng đi một trong những cầu thủ quan trọng, cùng với đó là phong độ không được tốt của Klay Thompson và Stephen Curry, "Các chiến binh" đành chịu thua trước Phoenix Suns với tỷ số là 111-115.

Mặc dù trận thua này không có ảnh hưởng nhiều lắm tới vị trí của Warriors trên BXH nhưng sự lo lắng của người hâm mộ đặt dồn về phía Kevin Durant. Chấn thương hôm nay của ngôi sao 30 tuổi cũng chính là nơi mà anh mắc phải ở trong trận đấu với Philadelphia 76ers ngày 3/3 trước đó.

Hiện tại vẫn chưa có thông báo nào từ phía đội bóng nhưng sau những chia sẻ của HLV trưởng Steve Kerr thì người hâm mộ của "The Dubs" hoàn toàn có thể yên tâm. Theo những phóng viên có mặt ở trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng Steve Kerr đã nói rằng ông đã nói chuyện với Kevin Durant và ngôi sao này cho biết anh hoàn toàn ổn.

getty-images-1129756482

 Kevin Durant vẫn ổn sau chấn thương không mong muốn ngày hôm nay.

Đóng góp của Kevin Durant trong trận đấu này rõ ràng là có thể tốt hơn nếu anh không gặp phải chấn thương. Trong 30 phút thi đấu, ngôi sao của "The Dubs" đã ghi được 25 điểm, 2 rebounds và 3 kiến tạo. Với chấn thương mà ngôi sao này cho là ổn, có vẻ như ở trong trận đấu tới với Houston Rockets, Kevin Durant có thể sẽ xuất hiện trên sân.

Trận đấu tiếp theo của Warriors chuyến du đấu tới sân nhà Toyota Center của Houston Rockets, diễn ra vào lúc 8h30 sáng ngày thứ Năm, 14/3 (theo giờ Việt Nam). 

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:59 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục