HLV Steve Kerr hạnh phúc vì Golden State Warriors thua liểng xiểng tại NBA

00:54 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp sự thất vọng của cổ động viên sau trận thua thứ ba liên tiếp, HLV Steve Kerr cho biết đây là điều mà ông và các học trò tại Golden State Warriors muốn.

Vị HLV của Golden State Warriors trả lời quả quyết trong buổi họp báo sau trận: “Ồ, vâng. Tôi đã mơ đến điều này trong hơn bốn năm qua. Bốn mùa giải gần đây, Golden State Warriors đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Đây là quãng thời gian khó khăn nhất mà đội bóng phải trải qua”.

Ông nói tiếp: “Đây mới thật sự là NBA. Trong những năm qua, chúng tôi chưa từng rơi vào viễn cảnh khó khăn như thế. Chuỗi trận thua liểng xiểng giúp chúng tôi nhận ra chính mình”.

1

 HLV trưởng của Golden State Warriors tỏ ra khá lạc quan về tình hình hiện tại của đội.

Những ngày qua, đội hình của nhà đương kim vô địch gặp bất ổn rất lớn khi Stephen Curry nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi Draymond Green bị cấm thi đấu nội bộ một trận, sau đó gặp chấn thương ngón chân và không thể ra sân. Klay Thompson và Kevin Durant vẫn còn đó, nhưng không đủ để giúp cỗ máy Golden State Warriors vận hành trơn tru.

Khi được hỏi về tương lai của “Chiến binh” HLV Steve Kerr rất tự tin: “Tất cả phải cùng nhau cố gắng mà không cảm thấy tiếc nuối vì điều gì. Mọi cầu thủ phải cam kết chiến đấu hết mình trong 48 phút của mỗi trận. Trước San Antonio Spurs, tôi nghĩ các cầu thủ thể hiện tinh thần đó trong 24 phút. Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ ở hiệp hai”.

2

 Steve Kerr đã 3 lần dẫn Warriors tới chức vô địch.

Cùng chung quan điểm với HLV Kerr, hậu vệ Klay Thompson khẳng định Golden State Warriors đã thua, nhưng tinh thần cực kỳ tốt. “Toàn đội phải trải qua chuỗi trận khá khủng khiếp, song tôi tự hào bởi cách mà các đồng đội đã chiến đấu. Ngoài trận đấu với Houston Rockets, tôi thấy Golden State Warriors đã chơi tốt trong một hoặc hai trận đấu khác, tiếc là không thể chiến thắng”, anh nhấn mạnh.

Hậu vệ ghi điểm của nhà đương kim vô địch tin vào tương lai tốt đẹp của Golden State Warriors: “Đó là một tuần đầy thử thách dành cho chúng tôi. Điều quan trọng là Golden State Warriors phải lấy lại được tinh thần và sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo”.

Untitled

 Klay Thompson là một trong những cầu thủ chủ lực của Golden State Warriors.

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 21/11 (giờ địa phương), thầy trò HLV Kerr sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp OKC Thunder trên sân nhà Oracle Arena. Đây là cơ hội cho các “Chiến binh” trở lại mạch chiến thắng.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 00:53 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục