HLV Steve Kerr hài lòng với thái độ cầu tiến của Kevin Durant

23:15 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về cậu học trò Kevin Durant trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Steve Kerr cho biết ngôi sao 29 tuổi là một người hết sức cầu tiến.

Durant là Pick 2 của OKC Thunder ở kỳ Draft 2007. Chính vì thế, ở ngay mùa giải của một tân binh, Durant đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Qua từng mùa giải, tài năng thiên bẩm của Durant cùng với sự khổ luyện đã giúp anh vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu của giải đấu.

kevin-durant-1

 Steve Kerr ca ngợi thái độ chuyên nghiệp của Durant.

Chia sẻ về Durant, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors cho biết cậu học trò của mình là người tập luyện chăm chỉ nhất ở đội bóng: “Durant luôn là cầu thủ có thái độ tập luyện cực kỳ tốt. Tôi ví dụ như ở những buổi tập ném bóng, cậu ấy luôn thực hiện ở tư thế khó hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Nhờ vậy, phẩm chất của Durant cũng vượt trội hơn", Steve Kerr nói về Durant.

Trong mùa giải thứ 11 ở NBA, Durant đang được sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất khi đã đạt được ước mơ vô địch ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, hiệu suất chơi bóng của Durant vẫn ở mức đáng ngưỡng mộ với trung bình 25.7 điểm (hiệu suất dứt điểm 51.9%), 6.9 rebounds, 5.3 assists và 2.1 block.

1024x1024

 Mùa giải này, Durant và các đồng đội vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Với sự hiện diện của Durant và các ngôi sao hàng đầu khác của giải đấu như Stephen Curry, Draymond Green và Klay Thompson, Warriors vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch mùa giải năm nay.

Màn trình diễn của Durant ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục