HLV Steve Kerr, Dawane Casye trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 12

21:52 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay, BTC giải đấu NBA đã công bố cái tên thắng cuộc ở danh hiệu HLV hay nhất tháng 12 của miền Tây. Không quá bất ngờ khi đó là Steve Kerr.

Trong tháng 12 vừa qua, những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors phải trải qua rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột trong đội hình như Stephen Curry (nghỉ 6 trận) và Draymond Green (4 trận). Thế nhưng, dưới những sự điều chỉnh của HLV Steve Kerr, Warriors vẫn chơi rất hay và giành chiến thắng 13/15 trận.

kerr-1280

 Steve Kerr và các học trò trải qua một tháng thi đấu xuất sắc.

Nhờ đó, Warriors hiện đã chính thức đòi lại vị trí dẫn đầu BXH miền Tây từ Houston Rockets với thành tích 30-8 – cao hơn 4 trận thắng so với đối thủ. Chính vì thế, Steve Kerr hoàn toàn xứng đáng khi được biểu dương ở danh hiệu này. Đây cũng là lần thứ 6 Steve Kerr đoạt được danh hiệu HLV hay nhất tháng trong quãng thời gian dẫn dắt Golden State Warriors.

casey-cotm756

 HLV Dwane Casey xứng đáng với danh hiệu này.

Về phía miền Đông, BTC NBA đã lựa chọn thuyền trưởng của Dwane Casey là người chiến thắng ở danh hiệu này. Cả tháng 12 vừa qua, Toronto Raptors đã chơi cực kỳ xuất sắc và giành chiến thắng 11/14 trận (trong đó có 6 trận toàn thắng trên sân nhà). Nhờ đó, Raptors hiện đã lên vị trí thứ 2 trên BXH miền Đông và chỉ kém đội đầu bảng Boston Celtics 5 trận thắng.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:22 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục