HLV Steve Kerr đau đầu với “vấn nạn” Turnover

19:09 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors cho biết ông đang rất lo lắng với số lần mắc lỗi Turnover của các học trò.

Bước vào mùa giải này trong tâm thế là những nhà ĐKVĐ của giải đấu, song Warriors chơi chưa thật sự tốt như kỳ vọng từ phía NHM. Hiện tại, họ chỉ có được thành tích 17-6 và hiện đang xếp thứ 2 trên BXH miền Tây – kém đội đầu bảng Houston Rockets 2 trận thắng.

steve-kerr

 HLV Steve Kerr không hài lòng với các học trò ở khâu cầm bóng.

Như thường lệ, đoàn quân của HLV Steve Kerr đang độc chiếm vị trí dẫn đầu ở rất nhiều chỉ số quan trọng tại giải đấu. Đó là trung bình số điểm mỗi trận (118 điểm), số đường kiến tạo (30.8), Blocks mỗi trận (8.6), tỷ lệ dứt điểm thành công (51.2%) và ném ba điểm thành công (40.1%).

Thế nhưng, có một chỉ số đang khá tồi đối với những nhà ĐKVĐ là số lần Turnover. Theo đó, Stephen Curry và các đồng đội có số lần Turnover mỗi trận lên đến con số 16.7 và đang xếp thứ 3 ở NBA. Chính vì điều này, HLV Steve Kerr không thể hài lòng với các học trò của mình: “Chúng tôi đang dẫn đầu trên BXH về số lần kiến tạo. Nhưng lại là đội mắc nhiều lỗi Turnover thứ 3 ở giải đấu. Đây có thể là điều lần đầu tiên xảy ra ở giải đấu.”

920x920

 Trung bình mỗi trận, Curry mắc 3 lỗi Turnover.

Curry là người cầm bóng tốt nhất trong đội hình của Warriors. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chính anh là người mắc nhiều tình huống Turnover nhất với trung bình hơn 3 lần/trận. Cách đây không lâu, HLV Steve Kerr đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu cẩu thả của Curry và ông yêu cầu học trò của mình phải sớm chấn chỉnh tình hình. 

Highlight trận Golden State Warriors - Orlando Magic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục