HLV Steve Kerr đau đầu với thái độ thi đấu của học trò

15:33 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến đội bóng của mình liên tục mất người trong ba trận gần nhất, HLV Steve Kerr đã không thể hài lòng.

Ba trận đấu gần nhất với Orlando Magic, Miami Heat và mới đây là New Orleans Pelicans, những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đều có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong quãng thời gian thi đấu chính thức. Đầu tiên là tình huống Kevin Durant văng tục ở trận Magic, tiếp đó là hành vi thiếu kiềm chế với trọng tài của Shaun Livingston (Miami Heat).

steve-kerr-kevin-durant

 Steve Ker không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò.

Và mới đây, lại một lần nữa Durant khiến người ta phải nhắc đến mình khi anh tham gia vào cuộc ẩu đả với đối thủ DeMarcus Cousins, để rồi bị đuổi khỏi sân khi trận đấu đã ở thời điểm cuối. Chứng kiến những hình ảnh không đẹp đó của học trò, rõ ràng HLV Steve Kerr không thể ngồi yên.

“Toàn đội không được quyền nổi điên ở những trận đấu, cần phải thể hiện phong thái của những nhà vô địch. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện một cách thái quá cảm xúc của mình, đặt cái tôi lớn hơn toàn đội. Bây giờ, bản thân tôi cần phải quán triệt lại tư tưởng này. Nhưng điều quan trọng vẫn nằm ở cá nhân cầu thủ, họ cần phải bình tĩnh dù trận đấu diễn ra theo cách nào. Đừng suy nghĩ đến nhiều thứ khác mà hãy quan tâm đến trận đấu nhiều hơn.”

kevin-durant-va-demarcus-cousins-doi-quyet-dau-stephen-curry-chong-nang-roi-new-orleans-132531

 Tình huống thiếu kiềm chế của Kevin Durant.

Sau hành vi thiếu kiểm soát vừa qua, ngôi sao Kevin Durant đã thể hiện sự ăn năn và hứa với toàn thể NHM, cũng như cá nhân HLV Steve Kerr rằng anh sẽ không tái phạm hình ảnh này nữa: “Đáng ra tôi không nên tham gia vào cuộc ẩu đả đó mà cần phải tập trung vào trận đấu nhiều hơn. Tôi không muốn đánh nhau, không muốn bị đuổi mà chỉ thích chơi bóng, kiếm tiền cho gia đình", Durant nói.

Tình huống va chạm giữa Durant và Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:12 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục