HLV Steve Kerr báo "tin dữ" cho phần còn lại của NBA

14:50 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Golden State Warriors vừa báo tin xấu cho phần còn lại của NBA khi khẳng định Stephen Curry sẽ đạt đỉnh cao phong độ ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ trên trang 95.7 The Game, HLV Steve Kerr khẳng định NBA mùa này sẽ là thời điểm mà Stephen Curry đạt phong độ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp. "Phong độ của Curry hiện tại còn tốt hơn so với năm ngoái. Cậu ấy sẽ khiến mọi cầu thủ phòng ngự phải sợ hãi," chiến lược gia 52 tuổi này cho hay.

curry

 HLV Kerr khẳng định Stephen Curry sẽ đạt đỉnh cao phong độ ở mùa giải năm nay.

Lời tuyên bố của HLV Kerr chẳng khác nào tin dữ đối với phần còn lại của NBA, khi mà mùa trước Curry cũng thi đấu cực ấn tượng với trung bình 25.3 điểm sau 79 trận đấu.

Sự cống hiến không biết mệt mỏi của Curry suốt 8 năm qua cũng được Warriors ghi nhận bằng bản hợp đồng siêu khủng "supermax" hồi tháng 6 vừa qua. Cụ thể, anh nhận hợp đồng 5 năm (4+1) trị giá 201 triệu USD (có thể lên tới 203,5 triệu USD).

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Warriors mùa này dự đoán sẽ rất khó khăn khi mà những đối thủ của họ như Thunder, Cleveland Cavaliers hay Houton Rockets không ngừng nâng cấp đội hình sau mùa Hè vừa qua.

warr

 Warriors vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch NBA mùa này bất chấp các đối thủ không ngừng gia tăng sức mạnh.

Mặc dù vậy, với việc Curry đang trong giai đoạn chín mùi của sự nghiệp, kết hợp với tài "thiện xạ" của Klay Thompson, khả năng ghi điểm khủng của Kevin Durant cùng bức tường thép Draymond Green... thì nhà ĐKVĐ NBA chẳng có lý do gì để e ngại trong con đường tiến đến chức vô địch thứ 6 trong lịch sử đội bóng. 

Video màn thể hiện ấn tượng của Curry ở giai đoạn regular và playoffs của mùa trước:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:20 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục