HLV Spalletti: "Inter đã khuyết vị trí của Nainggolan từ lâu"

15:03 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý cho rằng tiền vệ người Bỉ sẽ là một sự bổ sung vô cùng quan trọng cho Inter ở vài mùa giải tới đây.

Huấn luyện viên của Inter Milan, Luciano Spalletti tin rằng Radja Nainggolan là người mà đội bóng của ông đã "khuyết" từ lâu khi chuẩn bị chào đón tiền vệ này cập bến sân Giuseppe Meazza.

Radja Nainggolan, 30 tuổi, dự kiến sẽ hoàn thành một cuộc chuyển nhượng từ AS Roma sang Inter Milan trong những ngày tới, với mức giá khoảng 24 triệu euro, cùng với bộ đôi Davide Santon và Nicolo Zaniolo.

HLV Spalletti:

 Radja Nainggolan đã có mặt tại Inter Milan.

Đây cũng là cuộc tái ngộ thú vị giữa ông thầy lão làng và cậu học trò cá tính. Chia sẻ cảm xúc xoay quanh thương vụ này, HLV Spalletti nói với Sky Sport Italia:

"Nainggolan là một chiếc 'tuabin' còn thiếu trong động cơ của đội bóng của tôi. Thực tế là ngay sau khi anh ấy biến mình đang nằm trên thị trường chuyển nhượng, anh ấy đã chọn Inter Milan, đây là một điều quan trọng và tích cực với chúng tôi."

"Nainggolan có thể làm tốt công việc của mình, anh ấy cũng có thể làm mọi thứ để chống lại đối thủ. Một ninja đúng nghĩa", HLV này kết luận.

Ông Spalletti cũng xác nhận sự xuất hiện của trung vệ Stefan de Vrij có nghĩa là đội bóng sẽ chuyển sang sơ đồ chỉ có 3 trung vệ và không có hậu vệ biên đích thực. Trong khi đó, Davide Santon đã đến Rome vào ngày hôm qua, một dấu hiệu tiếp theo cho thấy thỏa thuận liên quan đến Nainggolan sắp hoàn thành.

Vũ Quang Toản | 14:00 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục