HLV Southgate xác nhận sao Chelsea chọn tuyển Anh

18:10 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của The Blues từng đứng trước hai sự lựa chọn là tuyển Anh và Nigeria.

Theo Telegraph, Tammy Abraham dường như đã quyết định chọn đội tuyển Anh mặc dù có Liên đoàn bóng đá Nigeria ra sức thuyết phục. 

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, tiền đạo 21 tuổi đã không được HLV Southgate triệu tập. Tuy nhiên, anh sẵn sàng chờ đợi thêm, ít nhất là đến tháng 10, khi Anh sẽ đối đầu với Cộng hoà Séc và Bulgaria.

Vị thuyền trưởng của Tam Sư cũng chia sẻ với báo giới rằng ông luôn theo dõi sát sao phong độ của Abraham:

"Tammy là một trong những cầu thủ có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Tôi cũng biết anh ấy từng chơi hay ở các đội trẻ của chúng tôi. Tháng tới có thể anh ấy sẽ xuất hiện trong đội hình."

HLV Southgate xác nhận sao Chelsea chọn tuyển Anh - Bóng Đá

 Abraham chọn tuyển Anh.

Đây sẽ là một thông tin khá buồn đối với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nigeria - Amaju Pinnock, người cũng là bạn thân của bố tiền đạo sinh năm 1997.

"Tôi từng nói với anh ấy rằng cơ hội để anh ấy ra sân ở đội Nigeria sẽ nhiều hơn là với đội tuyển Anh, nơi có rất nhiều tiền đạo giỏi. Chúng tôi được thông báo đợi đến tháng 4/2020, hi vọng tôi sẽ nhận được quyết định về vấn đề này. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ tiếp tục thuyết phục những cầu thủ giỏi có gốc Nigeria trở về thi đấu cho quê hương." Pinnock nói về nỗ lực của Liên đoàn trong việc thuyết phục tiền đạo của Chelsea.

Đức Lộc | 16:46 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục