HLV Southgate: "Không khó để loại Luke Shaw ra khỏi ĐTQG"

21:18 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong danh sách 27 cầu thủ Anh được triệu tập để chuẩn bị cho vòng chung kết UEFA Nations League diễn ra vào đầu tháng 6 tới, Luke Shaw của Man Utd không hề có tên.

Man Utd chỉ đóng góp 2 cầu thủ trong đợt tập trung lần này, đó là Jesse Lingard và Marcus Rashford. Có thể thấy, phong độ của cả Lingard lẫn Rashford đều không tốt. Đây là điều khiến cổ động viên Tam sư phải lo ngại, bởi họ từng là trụ cột của đội tuyển.

Lí do Luke Shaw bị loại - Bóng Đá

 Tuyển Anh đặt mục tiêu cao ở UEFA Nations League.

Khi được hỏi liệu ông có gặp khó khăn khi loại Luke Shaw - cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng của Man Utd - ra khỏi danh sách tập trung hay không, HLV Gareth Southgate trả lời đầy quyết đoán: "Không. Tôi nghĩ Ben Chilwell và Danny Rose đã rất xuất sắc. Vì vậy, tại thời điểm này, họ đáng được lựa chọn trước Luke Shaw. Họ đã chơi đặc biệt tốt trong màu áo ĐTQG. Họ đã hoàn toàn cam kết với chiếc áo đấu của đội tuyển, họ làm hết mình vì đội bóng trong khoảng thời gian qua."

Lúc này, chân sút chủ lực của Tam sư, Harry Kane chưa thể trở lại vì chấn thương. Dù vậy, ngôi sao Tottenham vẫn góp mặt ở danh sách triệu tập. HLV Southgate nói thêm về trường hợp này: "Kane đang nỗ lực hết mình để ra sân trong trận chung kết Champions League và chúng tôi có thể thấy được tình hình của cậu ấy tiến triển như thế nào.

Rõ ràng Kane là cầu thủ mà chúng tôi muốn trao mọi cơ hội. Thành tích ghi bàn của cậu ấy cho ĐTQG là rất cao, và cậu ấy còn đội trưởng của đội bóng nữa. Vì vậy, chúng tôi luôn mở cửa đón chào Kane."

Lí do Luke Shaw bị loại - Bóng Đá

 HLV Gareth Southgate rất quyết đoán.

Ở đợt tập trung này, tuyển Anh chào đón sự trở lại của Fabian Delph, Joe Gomez, Jesse Lingard và Harry Winks, những người đã bỏ lỡ các trận đấu vào tháng Ba vì chấn thương.

Từ danh sách 27 cầu thủ, HLV Southgate sẽ chọn ra 23 cái tên cuối cùng để chuẩn bị cho trận bán kết với Hà Lan ở Guimaraes vào thứ Năm ngày 6 tháng Sáu và trận đấu thứ hai vào Chủ nhật ngày 9 tháng Sáu.

Danh sách cụ thể:

Trent Alexander-Arnold (Liverpool)
Dele Alli (Tottenham Hotspur)
Ross Barkley (Chelsea)
Jack Butland (Stoke City)
Ben Chilwell (Leicester City)
Fabian Delph (Manchester City)
Eric Dier (Tottenham Hotspur)
Joe Gomez (Liverpool)
Tom Heaton (Burnley)
Jordan Henderson (Liverpool)
Harry Kane (Tottenham Hotspur)
Michael Keane (Everton)
Jesse Lingard (Manchester United)
Harry Maguire (Leicester City)
Jordan Pickford (Everton)
Marcus Rashford (Manchester United)
Nathan Redmond (Southampton)
Declan Rice (West Ham United)
Danny Rose (Tottenham Hotspur)
Jadon Sancho (Borussia Dortmund)
Raheem Sterling (Manchester City)
John Stones (Manchester City)
Kieran Trippier (Tottenham Hotspur)
Kyle Walker (Manchester City)
James Ward-Prowse (Southampton)
Callum Wilson (AFC Bournemouth)Harry Winks (Tottenham Hotspur)

Minh Tuấn | 21:01 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục