HLV Southampton tức giận: “Tottenham đã sỉ nhục chúng tôi”

07:12 Thứ hai 21/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Đức có lý do để cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

 

Những bàn thắng đẹp của Gareth Bale cho Tottenham

Tối qua (20/9), vòng 2 Premier League tiếp tục được diễn ra. Trên sân Saint Mary, Southampton tiếp đón Tottenham. Phút thứ 32, Danny Ings đã đưa bóng vào lưới Hugo Lloris, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, từ cuối hiệp 1, thảm họa đã ập đến với The Saints. Harry Kane đã có 4 pha kiến tạo để Son Heung-min đối mặt với thủ môn Alex McCarthy. Đến phút 82, tiền đạo người Anh trực tiếp điền tên của mình lên bảng tỷ số.

Trong khoảng thời gian bù giờ, Danny Ings đã hoàn tất cú đúp của mình. Mặc dù vậy, điều này không thể giúp Southampton tránh khỏi thất bại nặng nề.

HLV Southampton:

 Son Heung-min đã ghi 4 bàn vào lưới Southampton.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ralph Hasenhuttl có lý do để cảm thấy không hài lòng. Ông chia sẻ:

“Southampton đã quá ngây thơ. Chúng tôi phải đưa một số cầu thủ giàu kinh nghiệm vào sân cùng với những chàng trai trẻ bởi vì không còn sự lựa chọn nào khác. Chiều sâu đội hình của Southampton đang rất mong manh và chúng tôi phải làm điều gì đó. Ở Premier League, khi mắc sai lầm, bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Chúng tôi đã mắc lỗi quá nhiều.

Thành thật mà nói, tôi khi nghĩ rằng Southampton lại chơi tệ như vậy. Chúng tôi đã dẫn trước 2-3 bàn nếu có cơ hội. Sau đó, toàn đội đã bị hạ gục. Chúng tôi quá ngây thơ và đó là 1 sự sỉ nhục.”

Faro | 06:42 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục