HLV Solskjaer xác nhận tình hình của Lindelof

07:21 Thứ tư 08/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vừa cập nhật tình trạng chấn thương của trung vệ Victor Lindelof.

 

Lối đá của Man United

Trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 33 Premier League, Man United có cuộc tiếp đón một Bournemouth đang ngụp lặn ở nhóm cạnh tranh suất trụ hạng. Tuy nhiên, hàng thủ Man United đã thi đấu khá chệch choạc những phút đầu trận.

Theo đó, Quỷ đỏ đã để cho Bournemouth sớm có bàn mở tỷ số. Dù vậy, rất may là trong một ngày thi đấu thăng hoa, hàng công đã sửa sai với việc sút tung lưới Bournemouth 5 lần nhờ công của Anthony Martial, Mason Greenwood (cú đúp), Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

3 điểm đó giúp Man United tiếp tục hy vọng về màn lật đổ Chelsea hoặc Leicester City trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Dù vậy, chiến thắng của Man United không trọn vẹn khi trung vệ Victor Lindelof dính chấn thương.

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình trạng của cầu thủ này. Cụ thể. Solskjaer cho hay: "Vẫn chưa có thông tin chính xác về Lindelof. Nhưng mọi chuyện không quá tệ. Cậu ấy sẽ sớm ra sân thi đấu. Nhưng tôi không rõ liệu cậu ấy có kịp hồi phục cho trận gặp Aston Villa hay không."

Trường hợp Lindelof vắng mặt, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ bố trí Eric Bailly đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Sau khi Chelsea giành chiến thắng trước Crystal Palace, Man United không còn cách nào khác buộc phải có 3 điểm trước Aston Villa.

Solskjaer provides Victor Lindelof update ahead of Aston Villa - Bóng Đá

 Chấn thương của Lindelof không quá nặng.

Tiểu Lam | 06:23 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục