HLV Solskjaer: "Van de Beek có thể đá tốt ở cả 3 vị trí ấy"

18:14 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về vị trí tối ưu của tân binh Donny Van de Beek.

Tân binh Donny Van de Beek đã có màn ra mắt khá ấn tượng trong thành phần của Manchester United. Cầu thủ người Hà Lan ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu đầu tiên cho Quỷ Đỏ (ghi bàn vào lưới Crystal Palace ở vòng đấu thứ 2 Ngoại hạng Anh).

Càng chơi, cựu tiền vệ của Ajax Amsterdam càng thể hiện sự ảnh hưởng của mình ở khu trung tuyến Man Utd. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang có những tính toán về vị trí tối ưu dành cho Van de Beek vì anh là mẫu cầu thủ khá đa năng.

HLV Solskjaer:

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Van de Beek.

Mới đây, trang Metro đã dẫn lời của vị thuyền trưởng người Na Uy: "Tất nhiên rồi, cậu ấy là một cầu thủ có lối đá rất thông minh. Sự khôn ngoan của Donny có thể xem là đặc trưng từ phong cách bóng đá của Ajax và cả Hà Lan nữa.

Tôi cũng đã có những trao đổi riêng với cậu ấy về những vai trò và vị trí có thể đảm nhiệm. Donny không phải là mẫu cầu thủ có thể thi đấu chếch phía cánh trái như Daniel James hay Marcus Rashford nhưng lại rất lợi hại khi được kéo vào giữa.

Tôi đánh giá cậu ấy là một tiền vệ rất đa năng và là một mũi giáp công lợi hại của đội bóng. Tôi nhớ mình đã xếp Donny thi đấu ở cánh phải, trung phong, vị trí số 10 và tôi thấy cậu ấy đá rất tốt khi được đá ở 3 vị trí ấy. Và BHL cũng sẽ có những tính toán với các lựa chọn này dựa vào tình hình thực tế."

Đăng Huy | 17:16 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục