HLV Solskjaer thừa nhận sự đau đầu vì Greenwood

07:44 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnMason Greenwood có lẽ là tài năng sáng giá nhất mà Man Utd may mắn có được.

Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng ngay trước mùa giải với một số bàn thắng đẹp và màn thể hiện đầy hứa hẹn. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều lần khen ngợi Greenwood là tay săn bàn bản năng tốt nhất của Man Utd hiện tại.

Ole Gunnar Solskjaer explains patient ploy on playing Mason Greenwood - Bóng Đá

  Greenwood được ví như Van Persie mới.

Sau khi có bàn thắng vào lưới Astana, Rochdale thì mới đây, Greenwood lại có pha lập công cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời của mình trước Partizan Belgrade tại Europa League. Đó là lần đầu tiên tài năng trẻ người Anh có mặt trong đội hình xuất sau năm tuần.

HLV Solskjaer lên tiếng: "Mason sẽ có một sự nghiệp rất lớn, nhưng đôi khi lại có thời điểm không thích hợp để anh ấy ra sân. Anh ấy biết tại sao anh ấy lại không được chơi nhiều như vậy. Chúng tôi dành thời gian để trao đổi với Mason rồi.

Đây là một giai đoạn khó khăn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tìm sự cân bằng phù hợp giữa việc để Mason ra sân, nghỉ ngơi và lập luyện. Anh ta cần phải học hỏi nhiều để trưởng thành.

Mason đã đi lên từ đội U18 năm ngoái, bây giờ anh ấy đang tập luyện với đội một mỗi ngày và bạn không thể đơn giản để anh ấy ra sân hay ngồi ngoài được. Mason sẽ được ra sân thường xuyên, nếu anh ấy được cả tập thể chấp nhận."

Khả năng ghi bàn đỉnh cao của Mason Greenwood:

Minh Tuấn | 06:16 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục