HLV Solskjaer “sấy” Fred trong giờ nghỉ giải lao, nhưng vô ích

15:05 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những dặn dò với tiền vệ người Brazil trong giờ nghỉ giải lao.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Tiếp đón PSG trên sân nhà, Man Utd sớm bị thủng lưới ở phút thứ 6 sau cú dứt điểm hiểm hóc của Neymar. Phút 23, Fred tái hiện cú “thiết đầu công” nổi tiếng của Zinedine Zidane khi tiền vệ của Quỷ đỏ đã húc thẳng vào Leandro Paredes bên phía PSG. May mắn là cầu thủ người Brazil chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Đến phút 32, Marcus Rashford đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Nhiều người tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ rút Fred ra khỏi sân để tránh nguy cơ cầu thủ này dính thẻ đỏ trong hiệp hai. Tuy nhiên Ole đã không thay tiền vệ 27 tuổi, thay vào đó ông nói chuyện riêng với Fred về tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng ở hiệp một. Chiến lược gia người Na Uy yêu cầu ngôi sao người Brazil: “Just be sensible” (phải thật tỉnh táo).

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer's three-word instruction to Fred at half-time vs PSG - Bóng Đá

 Fred trở thành tội đồ.

Nhưng tất cả đều vô ích, bởi Fred đã nhận thẻ vàng thứ hai ngay phút 70, sau pha phạm lỗi với Ander Herrera. Man Utd nhận thêm 2 bàn thua trong nửa sau của trận đấu, qua đó thua chung cuộc 1-3. Fred trở thành tội đồ, còn HLV Solskjaer bị chỉ trích kịch liệt vì không sớm rút tiền vệ này ra.

Với kết quả này, M.U đã mất ngôi đầu vào tay PSG. Cả 3 ông lớn của bảng đấu đều có cùng 9 điểm sau 5 lượt đấu. Vòng cuối vì vậy hứa hẹn sẽ trở nên rất khó lường.

Endo | 14:07 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục