HLV Solskjaer phản đối, “siêu cò” Jorge Mendes vẫn muốn đưa thân chủ gia nhập M.U

16:31 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vn"Siêu cò” người Bồ Đào Nha đang cậy nhờ “quan hệ” để đưa thân chủ của ông cập bến Old Trafford.

Những mâu thuẫn giữa HLV Zinedine Zidane và James Rodriguez không còn là câu chuyện ngày một ngày hai tại Real Madrid. Trong mắt chiến lược gia người Pháp, tiền vệ 29 tuổi chỉ được xem như người thừa bất chấp những nỗ lực chứng minh bản thân của anh.

Với việc Rodriguez chỉ còn lại 12 tháng trong hợp đồng, Kền kền trắng sẽ để anh ra đi nếu thu về được 23 triệu bảng - mức phí thấp hơn rất nhiều so với con số 63 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ này từ Monaco vào năm 2014. Nhiều nguồn tin cho biết người đại diện của James – Jorge Mendes đã xúc tiến đàm phán với Man Utd để đưa ngôi sao người Colombia gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Jorge Mendes muốn James Rodriguez cập bến M.U - Bóng Đá

 Mendes cậy nhờ "quan hệ" với M.U.

Theo tạp chí Las 2 Orillas của Colombia tiết lộ, HLV Solskjaer không muốn có sự phục vụ của James, thay vào đó ông muốn chiêu mộ những cái tên trẻ trung hơn như James Maddison hay Jack Grealish. James Rodriguez đã 29 tuổi, không có gì đảm bảo anh sẽ hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh. Chưa kể Man Utd sẽ phải trả cho cầu thủ này mức lương không hề nhỏ.

Thế nhưng mặc cho Ole phản đối, Mendes vẫn đang cậy nhờ Ed Woodward thông qua thương vụ này. “Siêu cò” người Bồ Đào Nha có mối quan hệ mật thiết với Man Utd khi từng giúp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao, chắc chắn Ed Woodward sẽ phải “kiêng nể” vài phần.

Tài năng của James Rodriguez

 
Endo | 15:33 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục