HLV Solskjaer nói thẳng 1 câu về màn ra mắt của "kép phụ" De Gea

05:56 Thứ tư 23/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về màn trình diễn của người gác đền của Manchester United ở trận gặp Luton Town.

Rạng sáng này (23/9, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chiến thắng 3-0 trước Luton Town tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Juan Mata, Marcus Rashford và Mason Greenwood là tác giả các bàn thắng của Quỷ Đỏ.

Ngoài những pha làm bàn, trận đấu này có một điều đáng chú ý chính là sự xuất hiện của thủ thành Dean Henderson trong thành phần Man Utd. Đây là trận đấu đầu tiên của thủ môn người Anh ở đội 1. Trước đó, trong mùa giải 2019/20, anh đã có màn trình diễn chói sáng khi được mang cho Sheffield United mượn.

Ole Gunnar Solskjaer rates Dean Henderson after Manchester United debut - Bóng Đá

Thủ thành Henderson thi đấu ấn tượng trong trận Man Utd gặp Luton Town tại vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Ở trận đấy này, Henderson đã giúp cho nửa đỏ thành Manchester giữ sạch lưới, làm tiền đề để có được chiến thắng áp đảo trước đối thủ hạng dưới Luton Town. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về màn ra mắt của thủ thành sinh năm 1997.

"Dean Henderson đã có những pha cứu thua xuất sắc. Đó là điều mà một thủ môn rất nên làm. Bạn cần có những khoảnh khắc cản phá ở thời điểm nhạy cảm. De Gea đã từng làm điều đó rất nhiều trong quá khứ và hôm nay đến lượt Henderson thực hiện rất tốt.

Cậu ấy có tình huống phản xạ cứu thua, sau đó các đồng đội đã kịp thời bọc lót và phá bóng trên vạch vôi. Chúng tôi đã làm khá tốt."

Đăng Huy | 05:26 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục