HLV Solskjaer lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd vào tháng Giêng

06:18 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với Southampton diễn ra vào cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trải lòng về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United vào tháng Giêng.

 

Video Solskjaer nói về Bruno

Manchester United đang dần lấy lại được phong độ tốt với chuỗi 3 trận toàn thắng vừa qua (trên mọi đấu trường). Ở đó, các tân binh như Edinson Cavani, Donny Van de Beek hay Alex Telles đã để lại những dấu ấn nhất định.

Với màn trình diễn đáng ghi nhận của những tân binh mới đến CLB từ đầu mùa giải, NHM Quỷ Đỏ mong muốn đội nhà sẽ chiêu mộ thêm một vài cái tên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới đây. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn rất thận trọng trong việc phát thảo những kế hoạch mua sắm vào tháng Giêng tới.

HLV Solskjaer lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd vào tháng Giêng - Bóng Đá

Solskjaer rất thận trọng về kế hoạch mua sắm vào tháng Giêng tới.

Chia sẻ cùng truyền thông trước trận đấu gặp Southampton diễn ra vào cuối tuần này, vị thuyền trưởng người Na Uy cho hay: "Thật sự rất khó để đoán định trước điều gì trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Tình hình tài chính các CLB khác vẫn là một dấu hỏi lớn. Hiện tại, tôi chưa thể biết được cầu thủ nào sẽ đến và gương mặt nào phải rời đi cả. Mọi thứ còn tùy thuộc vào tình hình chấn thương và những yếu tố khác nữa.

Nhưng với quan điểm của cá nhân tôi, Man Utd đang có lực lượng tốt và tôi rất hài lòng về các học trò. Họ đang ngày một tiến bộ và mạnh mẽ hơn."

Đăng Huy | 05:20 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục