HLV Solskjaer hé lộ thỏa thuận không ngờ khi Man Utd gia hạn với Mata

20:55 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnMùa Hè vừa qua, Juan Mata đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Man Utd trong vòng ba năm tới.

Hiện tại, Mata đã 31 tuổi, bởi vậy, động thái gia hạn hợp đồng với tiền vệ này của Man Utd khiến nhiều người phải ngạc nhiên, nhất là khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn trẻ hóa đội hình Quỷ đỏ.

Solskjaer explains Juan Mata’s role in team as demand increases for top quality no.10 at Man Utd - Bóng Đá

 Mata từng là nhạc trưởng của Chelsea.

Và thực sự thì mùa này, đóng góp của Mata cho Man Utd rất mờ nhạt. HLV Solskjaer hé lộ: "Tất nhiên, khi chúng tôi nói chuyện với Juan về việc gia hạn hợp đồng, tôi đã nói với anh ấy sự thật rằng anh ấy sẽ không được chơi ở mọi trận đấu. Nhưng anh ấy sẽ rất quan trọng trong việc tái định hình văn hóa của tập thể, của đội bóng.

Anh ấy sẽ phải chia sẻ các trận đấu của mình. Anh ấy sẽ chơi ở Premier League, anh ấy sẽ chơi ở các cúp. Juan là kiểu cầu thủ cần người chiến thắng xung quanh mình. Anh ấy đã nhận được điều đó vào tối nay và tôi nghĩ khi đó, bạn thấy một Juan Mata xuất sắc hơn."

Rạng sáng nay, Man Utd đã giành thắng lợi 3-0 dễ dàng trước Partizan Belgrade để thẳng tiến vào vòng knock-out Europa League. Hàng công của Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc, cả 3 ngôi sao được đá chính đều nổ súng. Mata đã được sử dụng và dù không ghi bàn, anh vẫn đáng được khen ngợi khi là mối liên kết tuyệt vời với cả đội.

Tài năng đặc biệt của Juan Mata:

Minh Tuấn | 20:09 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục