HLV Solskjaer hé lộ lý do "kép phụ" De Gea chưa trở lại Man Utd tập luyện

06:52 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về cuộc chiến trong khung gỗ của Manchester United.

 

Lối đá của Manchester United

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những cập nhật về các thủ môn của Manchester United: "Tôi không dự định sẽ nói về tình hình đội nhà, nhưng về của các thủ môn thì thật sự khá thú vị.

Những HLV thủ môn đang rất hào hứng với sự cố gắng và cạnh tranh của các học trò. Hiện tại, tôi có thể thông báo đến mọi người tin vui là David De Gea và Dean Henderson vẫn đang tập luyện tốt, quyết tâm thể hiện để có được suất bắt chính ở những trận đấu sắp tới. Sau khi trở về từ loạt trận Nations League cùng ĐTQG, De Gea vẫn duy trì phong độ khá tốt.

HLV Solskjaer nói về cuộc chiến trong khung gỗ Man Utd, tiết lộ lý do Romero chưa trở lại - Bóng Đá

HLV Solskjaer cập nhật về tình hình của Romero.

Trong khi đó, Sergio Romero vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Man Utd bởi vì cậu ấy đã được cho phép dành thêm thời với gia đình. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về họ và các bạn [báo giới] không nên tạo khúc mắc giữa De Gea và Henderson mà hãy nhấn vào việc chúng tôi đang chiến đấu cùng nhau."

Vào 23h30 đêm nay (19/09), Man Utd sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu khai màn của Quỷ Đỏ ở mùa giải mới trong khi đối thủ của họ vừa có được 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Southampton vào cuối tuần qua.

Đăng Huy | 05:54 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục