HLV Solskjaer: “Cậu ấy đủ khả năng chơi cho đội tuyển Anh”

13:14 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Na Uy đã hết lời khen ngợi học trò của mình.

Tại Old Trafford, Bournemouth bất ngờ có bàn dẫn trước. Nhưng rồi Mason Greenwood đã lập công giúp Quỷ đỏ gỡ hòa. Sau đó, anh có thêm cú sút uy lực khác, góp vào thắng lợi 5-2 của đội nhà. Với cú đúp có được, Greenwood đã có 15 bàn thắng trên tất cả các mặt trận mùa này.

HLV Solskjaer:

 Greenwood đang có phong độ cao.

HLV Solskjaer tỏ ra phấn khích với màn trình diễn của cậu học trò: “Khi được thi đấu cho Man Utd, tôi nghĩ đó là bài kiểm tra đủ tốt và khó. Nếu bạn làm tốt công việc trong màu áo Man Utd, bạn có thể làm điều tương tự cho bất kỳ đội bóng nào. Greenwood có những phẩm chất mà không nhiều người khác có.

Vì vậy, cậu ấy có thể chơi cho đội tuyển Anh hoặc U21. Tôi không bận tâm lắm. Tôi biết cậu ấy đang chơi tốt và thật tuyệt vời khi có cậu ấy trong đội hình.”

Sự nổi tiếng của Greenwood có lẽ không cần nói quá nhiều. Anh chơi hay đến mức người ta không thể tin rằng đó là một cậu nhóc 18 tuổi, và Ole Gunnar Solskjaer cũng rất hài lòng vì trước đó ông chấp nhận không mua thêm tiền đạo sau khi bán Romelu Lukaku cho Inter Milan. Với việc EURO được dời sang mùa hè 2021, nếu tiếp tục chơi bùng nổ ở mùa giải tới, khả năng Greenwood được triệu tập lên đội tuyển Anh để tranh tài cũng Tam Sư là rất cao.

HLV Solskjaer khen ngợi Greenwood

 
Endo | 12:16 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục