HLV Slovenia sợ Wayne Rooney ra mặt

20:12 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Srecko Katanec của Slovenia, đối thủ tiếp theo của tuyển Anh, thừa nhận ông cảm thấy mừng nếu Wayne Rooney phải ngồi dự bị ở cuộc đụng độ sắp tới.

slovenia-so-rooney-1

HLV Slovenia tỏ ra dè chừng Rooney. Ảnh: Internet. 

Mới đây, một loạt tờ báo uy tín tại Anh đã hé lộ thông tin HLV Gareth Southgate sẽ "trảm" Rooney vì phong độ bết bát, thay vào đó là sử dụng một cái tên khác. Trước đó, tiền đạo của Manchester United để lại một màn trình diễn nghèo nàn trong chiến thắng 2-0 của Anh trước Malta.

Chia sẻ với báo giới, HLV Katanec cho biết: "Tôi sẽ không bất ngờ nếu Rooney bị loại. Cậu ấy là đội trưởng, có rất nhiều kinh nghiệm và thật khó để cho cậu ấy dự bị. Tất nhiên cũng phải thừa nhận, Rooney đã không còn trẻ và phong độ cậu ấy là không tốt. Dù vậy, với kinh nghiệm và bản lĩnh của cậu ấy, tôi vẫn hy vọng Rooney sẽ ngồi ngoài."

Slovenia của HLV Katanec đã 2 lần chịu thất bại trước tuyển Anh tại vòng loại EURO 2016. Tuy nhiên hiện tại, đội bóng này đang rất quyết tâm phục thù khi cách đây vài ngày, Slovenia đã đánh bại đối thủ khó chịu Slovakia với tỉ số 1-0.

HLV Katanec cũng tỏ ra vô cùng thận trọng trước sức mạnh của Tam sư. Ông cho biết: "Bạn không thể so sánh họ với Slovakia, tuyển Anh có chất lượng đội hình vượt trội, nhiều cầu thủ tốc độ và phản công rất nhanh. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên các cầu thủ của tôi cũng đang rất thoải mái về tâm lý."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:50 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục