HLV SLNA nói gì về đối thủ Nam Định?

15:44 Thứ sáu 26/04/2019 | 1

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và tiền vệ Phan Văn Đức chưa thể trở lại V-League 2019 sau chấn thương.

Trước vòng 7 V-League 2019, SLNA đang đứng ở vị trị thứ 3 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được. Nói về thành tích này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Đây chỉ là vị trí tạm thời của SLNA, V-League 2019 mới diễn ra được 6 vòng và còn 20 vòng nữa mới kết thúc. Về đánh giá của HLV Chu Đình Nghiêm, đó là sự nhìn nhận của ông ấy. Hiện tại, tôi vẫn đánh giá Hà Nội FC là ứng viên nặng ký cho chức vô địch."

 - Bóng Đá

SLNA đang có phong độ tốt tại V-League 2019. Ảnh: Minh Anh

Ở vòng đấu thứ 7, SLNA sẽ đọ sức với Nam Định trên sân nhà, đánh giá về sức mạnh của đối thủ, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Nam Định đã bổ sung 3 cầu thủ ngoại, 1 cầu thủ nhập tịch nên tôi đánh giá rất cao đội bóng này ở mùa giải năm nay. Ban huấn luyện đã nghiên cứu, phân tích điểm mạnh, điểm yếu của Nam Định. Cũng giống như mọi đối thủ, SLNA sẽ tìm ra phương án để khắc chế những điểm mạnh và khai thác tối đa điểm yếu của họ để giành kết quả thuận lợi."

Theo HLV Nguyễn Đức thắng, "vũ khí" lợi hại nhất của Nam Định là tinh thần: “Theo tôi điểm mạnh nhất của Nam Định là tinh thần, một tập thể đoàn kết, đội bóng có bản sắc và những con người thi đấu về màu cờ sắc áo”.

Mặc dù đánh giá cao Nam Định nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, mục tiêu của SLNA là giành trọn 3 điểm, nhà cầm quân này chia sẻ: “Trận đấu này cũng vậy, chúng tôi luôn xây dựng đội bóng có tinh thần, khát khao chiến thắng. Khi được thi đấu trên sân nhà, mục tiêu của SLNA là giành 3 điểm."

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức, ông nói: “Hiện tại, Xuân Mạnh và Văn Đức chưa thể thi đấu. Họ đang trong giai đoạn hồi phục, tôi phải dựa vào các buổi tập và phong độ để đánh giá nên chưa thể nói chính xác thời gian trở lại của hai cầu thủ này."

Minh Anh | 14:09 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục