HLV SLNA nói gì sau khi cầu thủ U23 Việt Nam lập đại công?

21:18 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnCú đúp của Phan Văn Đức và pha lập công còn lại của Hồ Tuấn Tài giúp SLNA cầm hòa 3-3 trên sân Cần Thơ tại vòng 5 V-League 2018. Kết thúc trận đấu, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng đã dành không ít lời khen cho bộ đôi cầu thủ U23 Việt Nam.

Tuấn Tài giúp SLNA dẫn trước ở phút thứ 1 bằng pha dứt điểm trong vòng cấm. Sau đó, Văn Đức ghi bàn thắng thứ 2 cho đội nhà ở phút thứ 17. Xen kẽ là pha đánh đầu cận thành của Út Cường quân bình tỉ số 1-1 cho Cần Thơ ở phút thứ 15. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Wander đã san bằng tỉ số 2-2 cho đội chủ nhà ở phút thứ 43.

   HLV SLNA nói gì sau khi cầu thủ U23 Việt Nam lập đại công? - Bóng Đá

HLV Đức Thắng hài lòng về màn thể hiện của các học trò trên sân Cần Thơ. Ảnh: Dũng Nguyễn. 

Bước sang hiệp 2, Wander một lần nữa tỏa sáng giúp Cần Thơ ngược dòng dẫn 3-2 ở phút thứ 60. Đến phút thứ 70, Văn Đức tiếp tục điền tên lên bảng tỉ số bằng bàn thắng ấn định tỉ số hòa 3-3 cho đội bóng xư Nghệ. Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành không ít lời khen cho Hồ Tuấn Tài và Phan Văn Đức:

Một trận đấu hay và hấp dẫn của hai đội đã tạo ra để dành tặng khán giả. Tuấn Tài có trận đấu thứ 2 liên tiếp ghi bàn. Còn với Văn Đức, đây là một trận đấu quá xuất sắc của em ấy. Đức rất biết tận dụng cơ hội để ghi bàn.”

Với 1 điểm giành được trên sân Cần Thơ đã là thành công với SLNA. Đội bóng xứ Nghệ tạm leo lên vị trí thứ 9 trên BXH V-League. Và họ đang hướng đến kết quả tốt cho 2 trận đấu liên tiếp được chơi trên sân nhà gặp Bình Dương và Nam Định.

   HLV SLNA nói gì sau khi cầu thủ U23 Việt Nam lập đại công? - Bóng Đá

SLNA có trận hòa kịch tính với Cần Thơ ở vòng 5 V-league 2018. Ảnh: Sỹ Giáp. 

“Tôi đã lường trước những khó khăn sẽ đến với SLNA ở trận đấu này. Thật sự chúng tôi đã thi đấu hết mình để bảo vệ được thành quả trong trận đấu. Tôi luôn nói với các học trò phải thi đấu hết mình và cố gắng hết sức có thể. Mục tiêu có điểm đã hoàn thành. Và SLNA đang hướng đến một kết quả tốt ở những trận đấu trên sân nhà sắp đến”. Ở vòng 6 V-League 2018, SLNA sẽ có trận đấu trên sân nhà để tiếp đón Bình Dương vào ngày 20/04.

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:45 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục