HLV SLNA lên tiếng thông tin Phan Văn Đức sắp trở lại

07:58 Thứ bảy 20/04/2019

Sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng về thông tin chính xác để đón sự trở lại của Phan Văn Đức.

Mấy ngày qua, đã có thông tin cho rằng SLNA sẽ đón sự trở lại của tiền vệ Phan Văn Đức ở trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN. Tuy nhiên sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức lên tiếng về việc này.

HLV SLNA lên tiếng thông tin Phan Văn Đức sắp trở lại - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng đang chờ đợi sự trở lại của bộ đội Văn Đức, Xuân Mạnh.

Ông nói: "Hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đang chạy đua với thời gian để trở lại, hiện tại họ đang tập hồi phục tại PVF với chuyên gia nước ngoài rất tốt, nên tôi mong hai cầu thủ này sẽ trở lại sớm nhất để giúp cho đội bóng.

Tôi đang chờ đợi Phan Văn Đức sẽ quay trở lại ở vòng 10, nhưng khi hồi phục chấn thương rồi thì cần thời gian tập luyện nữa. Thông qua các buổi tập xem tình hình như thế nào rồi tôi mới quyết định được còn bây giờ, tôi chưa thể nói chính xác ngày trở lại được.

Trước đó nói về chấn thương của mình, Phan Văn Đức cho biết: "Tôi cảm thấy ổn hơn khá nhiều. Hy vọng tôi sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa trên sân nhà. Ngồi ngoài lâu thế này, tôi thấy nóng ruột lắm rồi.

Nếu Phan Văn Đức kịp trở lại đúng như dự kiến, đây chắc chắn sẽ là tin vui rất lớn cho HLV Nguyễn Đức Thắng và người hâm mộ xứ Nghệ khi ở những trận đấu vừa qua, BHL đội bóng xứ Nghệ đã sử dụng Quang Tình hay Thế Cường để trám vào vị trí của Văn Đức.

Trong khi đó, sau ca mổ tại Singapore vì giãn dây chằng và rạn xương mác, Xuân Mạnh đã mất gần 6 tháng vật lộn với chấn thương, và tuyển thủ sinh năm 1996 đang rất nóng lòng thi đấu trở lại. Tuy nhiên, hiện tại Mạnh "Kalou" đang bình phục rất tốt và có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

HLV SLNA lên tiếng thông tin Phan Văn Đức sắp trở lại - Bóng Đá

 SLNA đang bay cao tại V-League 2019. Ảnh: Viết Định.

Sau chiến thắng với tỉ số 2-0 trước SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp đón Nam Định tại lượt trận thứ 7 V-League 2019. Người hâm mộ xứ Nghệ đang hy vọng đội bóng con cưng của mình tiếp tục bay cao tại mùa giải năm nay.

Viết Định | 07:10 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục