HLV SLNA không ngớt lời khen Thế Cường

22:56 Thứ sáu 14/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới cú đúp vào lưới SHB Đà Nẵng, Thế Cường đã nhận được nhiều lời khen từ HLV Nguyễn Đức Thắng.

Ở lượt trận vòng 22 V-League 2018, SLNA có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Với thực lực được đánh giá cao hơn so với đối thủ, đội bóng xứ Nghệ dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước đội khách với cú đúp dành của cầu thủ Lê Thế Cường, người thay thế cho Phan Văn Đức.

 - Bóng Đá

 Lê Thế Cường góp công lớn giúp SLNA giành chiến thắng thuyết phục trước Đà Nẵng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định, Thế Cường có sự nhanh nhẹn và kỹ thuật cá nhân rất tốt bù lại cho vóc dáng nhỏ con. Dù từng bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhưng khi quay trở lại, Thế Cường đã chơi rất cố gắng và nỗ lực hết mình.

Ở trận đấu này, bên cạnh việc sử dụng Thế Cường thay cho vị trí của Phan Văn Đức, HLV Nguyễn Đức Thắng còn sử dụng Thế Nhật thay cho vị trí của Văn Khánh để đá cặp trung vệ với Ngọc Hải.

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, tùy vào tính chất trận đấu và đấu pháp, bất cứ cầu thủ nào cũng có cơ hội được ra sân.

“SLNA đã có nhiều bài học sau hai trận thua vừa qua. Chúng tôi phải mổ băng để tìm ra điểm yếu. Tôi đã yêu cầu hàng thủ phải gắn kết và tập trung bọc lót cho nhau nhiều hơn.” HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Sau chiến thắng này, SLNA đang tạm xếp vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2018. Dù đang cạnh tranh gắt gao trong top, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra khá thận trọng khi cho rằng SLNA sẽ xác định từng trận đấu một.

“Lực lượng của chúng tôi không mạnh và đồng đều. Giữa đội hình 1 và đội hình 2 có sự chênh lệch. SLNA phải trụ hạng.” HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

Về phần mình, HLV trưởng SHB Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương cho biết, SHB Đà Nẵng hiện đang gặp khá nhiều khó khăn khi nhiều cầu thủ bị chấn thương như Đỗ Merlo, Anh Quang, Tiến Dụng hay Đức Chinh, Văn Hưng. Điều này dẫn đến việc đội bóng không có được đầy đủ sức mạnh và phải nhận thất bại.

Với thất bại này, SHB Đà Nẵng vẫn chỉ có được 26 điểm và xếp thứ 10 trên BXH.

Bạch Dương | 22:05 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục