HLV Sint-Truidense lên tiếng về màn trình diễn của Công Phượng và học trò

11:47 Thứ bảy 03/08/2019

HLV Sint-Truidense chỉ ra nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà, ông không hề trách móc các học trò sau trận đấu.

Sau thất bại 0-6 của toàn đội trước đội chủ nhà CLB Brugge, HLV trưởng Sint-Truidense, Marc Brys chỉ ra những nguyên nhân chính như sau: “Chúng tôi không có bóng trong 15 phút đầu tiên nhưng đã có một thế trận tương đối tốt. Nhưng rồi đội bạn có bàn thắng và bạn biết mọi thứ sẽ trở nên rất khó khăn. Club Brugge sau đó đã kiểm soát thế trận.0-6 là thất bại đau đớn, nhưng nó xứng đáng với đội bạn.

HLV Sint-Truidense lên tiếng về màn trình diễn của Công Phượng và học trò - Bóng Đá

HLV Sint-Truidense không trách các học trò sau trận thua 0-6.

Sint-Truidense phải gặp một trong những đội mạnh nhất giải, Nếu bạn so sánh ngân sách của hai đội thì đây quả là sự khác biệt. Tôi không trách gì các cầu thủ. Họ đã nhập cuộc tốt, chơi nỗ lực nhưng không thành công."

Sau trận thua sốc, HLV Marc Brys cũng yêu cầu CLB phải đưa về những tân binh chất lượng, nếu có muốn mục tiêu cao, ông không hề kể tội các học trò: “Các cầu thủ không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong 8 tuần và giờ thì đang cảm thấy hoang mang. Mọi người đều thấy chúng tôi cần có sự tăng cường mạnh mẽ để có một mùa giải chấp nhận được chứ chưa nói đến lọt vào vòng play-off cạnh tranh vô địch“.

Chùm ảnh sau trận của Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng được vào sân 20 phút ở trận thua 0-6 của đội nhà. 

Trong trận thua 0-6 này, cá nhân tiền đạo của ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng được vào sân 20 phút cuối trận nhưng không thể hiện được gì nhiều. Sau 2 trận đấu, Sint-Truidense vẫn chưa chưa có điểm số nào và đang ngụp lăn ở vị trí đáy bảng.

Phương Nam | 09:00 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục