HLV Sint-Truiden chỉ ra điều Công Phượng cần cải thiện để có cơ hội ra sân

10:47 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Marc Brys của Sint-Truiden đã chỉ ra điều Nguyễn Công Phượng cần cải thiện để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Nguyễn Công Phương đã có 20 phút thi đấu trong cuộc đối đầu giữa Sint-Truiden và Club Brugge tại vòng 2 giải VĐQG Bỉ. Vì phải đụng độ với một đội bóng đẳng cấp hơn nên toàn đội Sint-Truiden nói chung và cá nhân Công Phượng đã không có đất dụng võ mà đa số là phải chạy pressing hoặc chuyền bóng.

HLV Sint-Truiden chỉ ra điều Công Phượng cần cải thiện để có cơ hội ra sân - Bóng Đá

 HLV Marc Brys tin vào khả năng toả sáng của Công Phượng tại Bỉ.

Trận đấu đó kết thúc với tỷ số 6-0 nghiêng về đội chủ nhà Club Brugge. Và đội bóng của Công Phượng tạm rơi xuống vị trí áp chót trên BXH sau 2 trận thua với hiệu số -7.

Với trận đấu đầu tiên trong màu áo của Sint-Truiden, Công Phượng đã khiến các CĐV thêm phấn khích và mong anh có thêm cơ hội thi đấu. Chia sẻ về những điều tiền đạo người Việt Nam cần cải thiện, HLV Marc Brys cho hay: "Công Phượng có những thế mạnh rất riêng. Anh có khả năng rê dắt bóng, kỹ thuật cá nhân tốt và những cú dứt điểm. Còn điểm hạn chế thì tôi không tiện nói ra ở đây và sẽ có những chia sẻ với cá nhân cậu ấy.

Công Phượng phải học cách di chuyển khi không có bóng, cậu ta phải học thêm nữa và đó chính là vấn đề phải vượt qua. Nhưng cá tôi nghĩ đó không phải là vấn đề lớn. Và theo thời gian mọi thứ sẽ ổn thoả."

Ở vòng đấu tới, Sint-Truiden sẽ trở về sân nhà và tiếp đón CLB từng tham dự UEFA Champions League Standard Liege, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/08 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 10:15 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục