HLV Simon mong LĐBĐ Indonesia học tập cách làm việc của LĐBD Việt Nam

16:13 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ Indonesia không được tạo điều kiện tốt nhất để chơi cho đội tuyển quốc gia.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam, như rất nhiều liên đoàn bóng đá khác, thường xếp một vài đợt nghỉ giữa mùa giải V.League để các cầu thủ có thể hội quân, tập luyện và thi đấu cho tuyển quốc gia. Như ở giai đoạn này, trận đấu gần nhất của V.League đã là từ ngày 21/9, và tới ngày 19/10 giải vô địch bóng đá Việt Nam mới trở lại, sau khi đội tuyển hoàn thành các trận vòng loại World Cup 2022 tháng 10.

Simon McMenemy says Competition in Vietnam Makes Players Stay Fit in International Events - Bóng Đá

 Giải vô địch Indonesia vẫn đang được diễn ra.

Việc để giải vô địch quốc gia nghỉ khi đội tuyển tập trung tưởng như là điều hiển nhiên, nhưng ở Indonesia mọi thứ lại không diễn ra như vậy. Giải đấu cao nhất của đất nước này là Liga 1 vẫn được diễn ra bình thường trong thời gian đội tuyển hội quân. Sự chồng chéo này tạo nên sự bất tiện lớn cho các tuyển thủ Indonesia. HLV Simon McMenemy thực sự mong Liên đoàn bóng đá (PSSI) có thể xem xét lại việc này.

"Việt Nam tạo ra một hệ thống giải đấu giúp cầu thủ của họ đạt được điều kiện tốt nhất khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia và tham dự các trận đấu chính thức."

"Có lẽ chúng ta cũng nên học tập Việt Nam để có thể ủng hộ các tuyển thủ của mình. Tôi hy vọng PSSI sẽ có những kế hoạch để chuẩn bị cho AFF Cup vào năm tới."

Những CĐV cuồng nhiệt nhất ở World Cup: 

Hoài Thu | 15:50 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục