HLV Simeone xác nhận: "Griezmann có thể rời Atletico Madrid"

01:24 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone thừa nhận, Antoine Griezmann sẽ trở nên xuất sắc hơn nữa nếu chia tay Atletico Madrid.

Antoine Griezmann đã chấp nhận ở lại Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua do đội bóng này bị án cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Griezmann sẽ ra đi trong tháng Giêng tới đây.

HLV Simeone xác nhận:

 Griezmann có thể ra đi.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo đưa tin, không chỉ Man United mà cả Barcelona đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Pháp. Mới đây, HLV Diego Simeone đã lên tiếng thừa nhận, Atletico Madrid khó giữ chân Griezmann.

Chia sẻ với báo giới, Simeone cho hay: "Nếu ngày nào đó Griezmann rời Atletico Madrid để gia nhập một CLB có xu hướng chơi tấn công, cậu ấy sẽ trở nên xuất sắc hơn nữa. Vì Griezmann rất cần những trận cầu cống hiến.

Thực tế Griezmann có thể chia tay Atletico Madrid vào một thời điểm nào đó, giống như trường hợp của Diego Costa hay Arda Turan trước kia. Tôi không thể cứ khăng khăng giữ chân một cầu thủ nào đó nếu họ muốn ra đi."

Tờ Daily Star từng đưa tin khẳng định, Man United sẽ chi 100 triệu bảng để khởi động lại thương vụ Antoine Griezmann. Thậm chí, chiếc áo số 7 đang chờ đợi Griezmann tại Man United. Ngược lại, Atletico Madrid cũng không mặn mà giữ chân Griezmann khi Diego Costa sắp trở lại.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:48 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục