HLV Simeone thừa nhận M.U có thể mua đứt Griezmann

16:55 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone thừa nhận Atletico Madrid hoàn toàn có thể mất Antoine Griezmann bởi có điều khoản mua đứt được cài vào hợp đồng của tiền đạo người Pháp.

Antoine Griezmann năm nay 26 tuổi, là một trong những cầu thủ được thèm muốn nhất châu Âu. Ngoài khả năng săn bàn tuyệt đỉnh, Griezmann còn có tốc độ, kĩ thuật rất tuyệt vời.

HLV Simeone thừa nhận M.U có thể mua đứt Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann là mục tiêu số 1 của Man United.

Griezmann được xem là mục tiêu số 1 của Man United. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để đưa ngôi sao người Pháp về Old Trafford để hoàn thiện đội hình nhằm chinh phục ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lẫn trời Âu mùa tới.

Khi được hỏi về nguy cơ mất Griezmann vào tay Man United, Simeone trả lời: "Vâng, bởi vì cậu ấy có một điều khoản thanh lý hợp đồng, không có gì là đảm bảo cả."

Trước đây, Atletico cũng từng nỗ lực giữ chân Diego Costa, hay Radamel Falcao, nhưng không thành bởi sự chịu chi của các CLB khác. Về phần Antoine Griezmann, tiền đạo này nhiều lần khẳng định mình hạnh phúc ở Atletico Madrid, nhưng cũng úp mở khả năng đến một CLB lớn, như Real Madrid, hay Barcelona trong tương lai: "Liệu tôi có thể chơi cho Real và Barcelona trong tương lai không? Tại sao không. Đó là giấc mơ của mọi cầu thủ."

Video tài năng của Antoine Griezmann

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:26 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục