HLV Simeone nói gì trước thông tin Griezmann đến M.U?

05:54 Thứ năm 19/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết ông không hề ngạc nhiên trước thông tin Man United muốn có Antoine Griezmann.

HLV Simeone nói gì trước thông tin Griezmann đến M.U? - Bóng Đá

 Griezmann đang được M.U săn đón gắt gao.

Antoine Griezmann là tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid nhiều năm qua. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng không chiến, dứt điểm của ngôi sao người Pháp quá tuyệt vời. Mùa này, anh vẫn là đầu tàu của CLB với 12 bàn thắng sau 25 trận.

Khá dễ hiểu khi Griezmann lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn tại trời Âu, đặc biệt là Man United. Ngày hôm qua, hàng loạt thông tin khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Griezmann với số tiền có thể lên đến 100 triệu bảng xuất hiện. Thậm chí còn có tin cựu ngôi sao Real Sociedad đã chọn xong số áo tại Old Trafford.

Và hôm nay, trước thềm trận tứ kết lượt đi Copa del Rey với Eibar tại Vicente Calderon, HLV Diego Simeone phải lên tiếng: "Sẽ rất bình thường khi các đội bóng tốt nhất thế giới muốn có Antoine Griezmann. Tôi không hề ngạc nhiên khi Man United tìm kiếm một cầu thủ tài năng như cậu ấy. Griezmann có thể tạo nên khác biệt. Cậu ấy luôn làm việc nỗ lực. Cậu ấy đã ghi bàn trở lại, và duy trì phong độ ấn tượng."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Antoine Griezmann:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:07 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục