HLV Serie A kể lại quá trình điều trị ung thư: 'Tôi chưa từng hoảng loạn như vậy trong đời'

15:13 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnSinisa Mihajlovic của Bologna là một HLV nổi tiếng với sự kiên cường, mạnh mẽ.

Mùa giải năm ngoái, sau khi tiếp quản một Bologna tưởng chừng không còn hy vọng trụ hạng, HLV Sinisa Mihajlovic đã cùng đội bóng này tạo nên một câu chuyện khó tin khi chỉ để thua 2 lần trong 12 trận cuối mùa, leo một mạch từ vị trí thứ 18 lên vị trí thứ 10, thoát cảnh rớt hạng theo một kịch bản khó tin nhất.

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, Mihajlovic mang đến tin buồn cho Bologna khi thông báo ông bị mắc bệnh ung thư máu. Khi đó, giám đốc thể thao Walter Sabatini khẳng định dù thế nào đi nữa Mihajlovic vẫn là HLV của Bologna.

HLV Serie A kể lại quá trình điều trị ung thư: 'Tôi chưa từng hoảng loạn như vậy trong đời' - Bóng Đá

 Sinisa vẫn đang điều trị bệnh.

Mới đây, cựu HLV của AC Milan đã chia sẻ những trải nghiệm khó quên trong quá trình điều trị ung thư: "Tôi có 13 ca hóa trị trong vòng 5 ngày. Chu kỳ đầu tiên bao giờ cũng là nặng nhất, tôi trải qua một cơn hoảng loạn chưa từng có trong đời vì tôi bị nhốt trong một căn phòng chứa không khí lọcTôi không thể ra ngoài và tôi đã phát điên lên, muốn đập vỡ cửa sổ bằng một chiếc ghế, sau đó vợ tôi và các y tá đã phải ngăn lại, họ tiêm cho tôi một liều thuốc để bình tĩnh lại."

"Tôi không nghĩ mình là một người hùng. Tôi chỉ là một người đàn ông bình thường có cả điểm mạnh và điểm yếu. Điều quan trọng là phải sống và chiến đấu để không hối tiếc."

"Tôi bị bệnh nhưng lại phải truyền sức mạnh cho gia đình, bởi nếu họ thấy tôi chán nản, mọi chuyện sẽ trở nên tệ hơn, tôi luôn cố gắng lạc quan và mỉm cười để không làm họ lo lắng. Đó là một điều khó khăn vì không phải lúc nào tôi cũng khỏe mạnh."

"Kỳ Giáng sinh mới đây là kỳ tuyệt nhất trong cuộc đời tôi khi có cả gia đình ở bên, có cả mẹ tôi. Bà ấy đã tức giận khi tôi khóc ở buổi họp báo thứ 2, nhưng về nhà bà ấy nấu cho tôi những món ăn Serbia rất ngon, không có vị đắng như hầu hết đồ khác mà tôi đã ăn. Nhờ có bà ấy mà tôi tăng vài kilôgam."

Sinisa trở lại sân tập Bologna:

Hoài Thu | 14:15 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục