HLV SC Heerenveen nói điều khiến Văn Hậu "mát lòng mát dạ"

11:51 Thứ tư 02/10/2019

HLV Jansen của SC Heerenveen cho rằng ông đã nhìn thấy được tiềm năng của Đoàn Văn Hậu.

Không được HLV Jansen tung vào sân ở trận thắng 3-0 trước VVV-Venlo dù có tên trong danh sách đăng ký, nên ở trận gặp Heracles tại giải đấu dành cho các đội dự bị, Văn Hậu đã xuất phát ngay từ đầu.

HLV SC Heerenveen nói điều khiến Văn Hậu

 HLV Jansen dành cho Văn Hậu đánh giá rất tích cực.

Ở trận hòa 1-1 trước Jong Heracles Almelo mới đây, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và phần nào để lại sự ấn tượng nhất định với những tình huống phán đoán, cắt bóng tốt. Cùng với đó là lối chơi đầy tự tin.

Theo dõi màn thể hiện của Văn Hậu, HLV Jansen đã đưa ra những đánh giá rất tích cực: "Tình hình của Văn Hậu giống như những tôi nói tuần rồi. Cậu ấy có đủ thời gian để thích nghi với đội bóng mới. CLB cũng nỗ lực giúp đỡ Văn Hậu bằng những gì tốt nhất có thể. Cậu ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen hôm 30/9, và tôi đã nhìn thấy tiềm năng của hậu vệ này.

Tuy nhiên, mọi người phải thật kiên nhẫn. SC SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi cầu thủ này sẵn sàng và thời điểm phù hợp."

Sau trận đấu vào ngày 6/10 giữa SC Heerenveen và PEC Zwolle, Văn Hậu sẽ bay về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình.

Tịnh Đế | 11:05 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục