HLV SC Heerenveen "bật đèn xanh", Văn Hậu sắp có cơ hội đá chính?

20:40 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Johnny Jansen của SC Heerenveen đã có những phát biểu liên quan đến những thay đổi nhân sự trong đội hình chính. Đây là 1 tin rất vui với Đoàn Văn Hậu.

Đêm qua (10/02), Đoàn Văn Hậu tiếp tục ghi điểm với BHL SC Heerenveen khi thi đấu ấn tượng trong thành phần đội trẻ. Ở đó, hậu vệ người Việt Nam rất tròn vai khi đá cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái trong cuộc đối đầu giữa Jong Heerenveen và Jong Go Ahead Eagles.

HLV SC Heerenveen

Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực để tìm cơ hội ra sân trong màu áo SC Heerenveen.

Đây là 1 tín hiệu tốt cho Văn Hậu và thêm hy vọng để được HLV Johnny Jansen cân nhắc trao cơ hội ra sân lần thứ 2 trong tương lai gần. Niềm tin này càng có cơ sở khi mới đây, chính vị thuyền trưởng người Hà Lan cũng tuyên bố về những thay đổi sắp tới trong đội hình chính sau nhiều kết quả không như ý gần đây.

"Thật không thể chấp nhận kết quả hòa với VVV Venlo vừa qua. Chúng tôi đã nỗ lực để làm những gì tốt nhất, nhưng tốc độ chơi bóng của SC Heerenveen là quá thấp. Sau 70 phút, đối phương đã không thể chơi bóng được nữa nhưng chúng tôi không thể kết liễu trận đấu.

Sắp tới, các thành viên trong ban huấn luyện luôn thảo luận mỗi tuần rằng có nên thay đổi nhân sự hay không? Việc thay đổi không phải lúc nào cũng là giải pháp nhưng đó cũng là một lựa chọn mang đến những làn gió mới. Bản thân tôi cũng hiểu mọi người yêu cầu điều đó." - HLV Jansen chia sẻ.

Đăng Huy | 19:42 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục