HLV Sarri tức điên: "Cầu thủ Chelsea khó dạy bảo!"

08:15 Chủ nhật 20/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri không hài lòng với các cầu thủ Chelsea sau thất bại trước Arsenal.

Đối đầu một Arsenal đang sa sút không phanh trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, những tưởng Chelsea sẽ giành trọn 3 điểm để 'cắt đuôi' đối thủ trong cuộc chiến cạnh tranh Top 4 nhưng không, The Blues đã thất bại ê chề.

Theo đó, Chelsea thi đấu khá bược nhược và nhận trận thua với tỷ số 0-2. Mãi đến phút 84 của trận đấu, Chelsea mới có được cú sút trúng đích đầu tiên. Chính vì thế, HLV Maurizio Sarri có lý do để giận dữ.

Thua Arsenal, HLV Sarri tức điên:

 Chelsea thua bạc nhược.

Ông cho hay: "Tôi phải nói rằng tôi rất tức giận, thực sự rất tức giận. Thất bại này là do tâm lý hơn là bất cứ điều gì khác. Chúng tôi đã thi đấu với một Arsenal, về mặt tinh thần, quyết tâm hơn chúng tôi rất nhiều. Và đây là điều mà tôi khó có thể chấp nhận.

Chúng tôi đã gặp vấn đề tương tự trong trận đấu với Tottenham (thất bại 1-3). Chúng tôi đã nói rất nhiều về trận thua đó và cách tiếp cận của chúng tôi vào thời điểm đó. Tôi đã dành thời gian nói chuyện với các cầu thủ, và tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã khắc phục vấn đề này.

Nhưng có vẻ như chúng tôi vẫn thiếu động lực, thiếu sự vững chắc về tinh thần và quyết tâm. Vì vậy, tôi không hạnh phúc, tôi thực sự không hạnh phúc. Tôi muốn vào trong phòng thay đồ, nói chuyện với các cầu thủ, để giải thích lý do tại sao chúng tôi thua từ góc nhìn chiến thuật.

Thế nhưng, thực tế của vấn đề là, nhóm cầu thủ này cực kỳ khó để thúc đẩy. Với những trận đấu kiểu này, khi một đội tỏ rõ quyết tâm hơn đôi kia, bạn khó có thể đem chiến thuật ra bàn luận. Từ quan điểm kỹ thuật, cả hai đội đều ở cùng đẳng cấp, nhưng Arsenal đã quyết tâm hơn. Khi ấy, chiến thuật chẳng có ý nghĩa gì nữa cả.

Thua Arsenal, HLV Sarri tức điên:

 HLV Sarri thừa nhận, các cầu thủ Chelsea khó dạy dỗ.

Sư quyết tâm của họ là khá rõ ràng, đặc biệt là trong cả hai khu vực vòng cấm địa. Ngược lại, chúng tôi không có đủ quyết tâm và không đủ mạnh mẽ để chống trả lại những pha tấn công bên phía Arsenal.

Đừng hiểu sai ý tôi, chúng tôi có thể thua trận đấu này nhưng chúng tôi có thể thua với lý do chiến thuật chứ không phải về mặt tinh thần. Chúng tôi thua vì thiếu hẳn sự quyết tâm. Dù vậy, tôi cũng phải nhận trách nhiệm về thất bại này."

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 07:33 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục