HLV Sarri thừa nhận Ronaldo đang không đạt thể lực tốt nhất

15:45 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo chưa hoàn toàn lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ dịch.

Juventus đã chính thức thi đấu trở lại sau 3 tháng rời xa sân cỏ. Trận đấu đầu tiên của họ là trận gặp AC Milan ở lượt về bán kết Coppa Italia, nơi Cristiano Ronaldo đá hỏng một quả penalty, sau cùng Bà đầm già chỉ có thể giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Đến trận chung kết với Napoli, siêu sao người Bồ cũng không thể làm được nhiều, trận đấu có kết quả 0-0, Juventus thua trên chấm penalty.

HLV Maurizio Sarri cho biết vấn đề hiện tại của Ronaldo là thể lực: "Ngày hôm qua tôi đã nói chuyện với Ronaldo, ngồi riêng và nói chuyện khá lâu. Cậu ấy không mất tự tin, hy vọng từ ngày mai, một Ronaldo xuất sắc như trước đây sẽ trở lại. Chỉ là thể lực của cậu ấy đang không đạt trạng thái tốt nhất."

Đội hình dự kiến của Juventus trong trận gặp Bologna: Trăm sự nhờ Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đang không có thể lực tốt nhất.

Chiến lược gia người Ý cho biết thêm, ông sẽ từ bỏ ý định để CR7 đá trung phong: "Cậu ấy đã ghi 700 bàn thắng khi chơi lệch trung tâm, đó là vị trí sở trường của cậu ấy."

"Việc đánh mất danh hiệu luôn mang đến cảm giác thất vọng và cay đắng cho cầu thủ. Nhưng việc đó đã xảy ra, chúng tôi phải tiến lên phía trước và nghĩ về những trận tiếp theo, không để bị những gì đã qua ảnh hưởng."

Rạng sáng nay, Inter Milan đã có trận tái xuất Serie A, giành chiến thắng 2-1 trước Sampdoria, qua đó thu hẹp khoảng cách với Juventus.

Nhìn lại ngày Ronaldo và Rooney trên sân tập M.U:

 
Thanh Vũ | 14:47 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục