HLV Sarri nhận xét cực chuẩn về Mourinho và Man Utd trước đại chiến

22:42 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã có những chia sẻ về HLV Jose Mourinho trước khi bước vào trận chiến giữa Chelsea và Manchester United.

HLV Jose Mourinho liên tục phải hứng chịu không ít những lời chỉ trích vì phong độ yếu kém của Man United, đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League, đồng thời không có được mối quan hệ tốt với các học trò, đặc biệt là Paul Pogba.

Sarri:

 HLV Sarri nói về Mourinho.

Hồi tháng 8, Jose Mourinho đã tỏ ra đầy tức giận trong phòng họp báo sau thất bại 0-3 của Man United trước Tottenham. Trước màn thư hùng giữa Chelsea và Man United cuối tuần nay, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng bảo vệ Mourinho.

Cụ thể, Maurizio Sarri cho hay: "Chúng ta đang nói về Jose Mourinho, một HLV đã giành chiến thắng tất cả danh hiệu cao quý. Ông ấy đã vô địch ở mọi nơi ông ấy đặt chân đến. Vì thế tôi nghĩ, tôi cần phải tôn trọng ông ấy. Nhưng các bạn cũng cần phải thế."

Sarri tiếp tục: "Man United là một đội bóng mạnh, có thể xem là mạnh nhất ở Premier League nếu xét về từng cá nhân. Thời điểm này, nếu là một tập thể, Man City rõ ràng mạnh hơn nhưng từng cầu thủ một, Man United là đội bóng đáng gờm."

Rõ ràng chia sẻ của HLV Maurizio Sarri hoàn toàn có lý khi Man United sở hữu không ít cầu thủ tài năng nhưng vấn đề là họ không tạo ra được lối đá gắn kết cần có.

Video tài năng của Hazard:

Tiểu Lam | 21:54 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục