HLV Sarri lý giải nguyên nhân thay Ronaldo

15:03 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnDù góp phần tạo nên bàn thắng nhưng nhìn chung CR7 không có một trận đấu ấn tượng.

Ở Champions League đêm qua, Juventus đã có một trận đấu chật vật trên đất Nga trước Lokomotiv Moscow, chỉ giành được chiến thắng 2-1 ở những phút cuối nhờ pha lập công của Douglas Costa. HLV Maurizio Sarri thừa nhận đội bóng của ông đã có một ngày thi đấu không như ý.

Del Piero trách Ronaldo vì thái độ sau khi bị thay ra - Bóng Đá

 Ronaldo bị thay ra ở thời gian cuối.

"Đây không phải một trong những màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Hiệp đầu chúng tôi đã chơi quá cởi mở, để mất bóng dễ dàng. Sau giờ nghỉ, quá nhiều cầu thủ tập trung trước bóng, luân chuyển bóng quá chậm, kết quả là phải chịu phản công ngay sau khi để mất bóng."

"Ít nhất tôi cũng nhìn thấy điểm sáng ở một vài cầu thủ, những người muốn giành chiến thắng bằng mọi giá và đã cố gắng để giành được nó, như khoảnh khắc thần kỳ của Douglas Costa, bên cạnh đó là Gonzalo Higuain."

Sarri đã gây bất ngờ khi quyết định thay Cristiano Ronaldo bằng Paulo Dybala ở phút thứ 82, chiến lược gia này lý giải: "Ronaldo đang không ở trạng thái tốt nhất, vài ngày qua đầu gối của cậu ấy không được ổn, để bù lại, cậu ấy đã chơi nỗ lực hơn."

"Ronaldo không có vẻ không thoải mái với cái đầu gối đó. Sau một tình huống Ronaldo chạy nước rút, tôi đã lo ngại cậu ấy có thể làm đau chính mình, do đó cho rằng quyết định tốt nhất là rút cậu ấy ra."

Ronaldo lập siêu phẩm giúp Juventus lội ngược dòng: 

Hoài Thu | 14:05 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục