HLV Sarri kêu gào: "Cậu ấy đang gặp rắc rối"

05:33 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đang cảm thấy lo lắng cho cậu học trò cưng của mình tại Chelsea.

Chelsea vừa giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 22 Premier League để tiếp tục xây chắc một vị trí trong Top 4. Theo đó, những người ghi bàn cho The Blues là Pedro và Willian.

Trong chiến thắng trên, Jorginho vẫn cho thấy tầm quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Tuy nhiên, tiền vệ người Italia liên tục phải cày ải rất nhiều thời gian qua. Cộng thêm việc Cesc Fabregas vừa ra đi, Jorginho gần như không có người thay thế.

HLV Sarri kêu gào:

 HLV Sarri kêu gào vì Jorginho.

Chính vì vậy, HLV Maurizio Sarri đã kêu gào sau trận đấu: "Như bạn đã thấy, Jorginho đang gặp rắc rối, nhưng tôi không có cầu thủ nào khác cho vị trí đó. Tôi không biết khi nào vấn đề này sẽ được giải quyết.

CLB biết rất rõ ý kiến của tôi. Tôi cần một người chơi chia lửa với Jorginho ở vị trí đó. Dù vậy, mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của đội bóng. Tôi không thể làm gì hơn."

Được biết, Chelsea đang nỗ lực tiếp cận Leandro Paredes của Zenit và Nicolo Barella từ Cagliari. Được biết, Chelsea phải chi 35 triệu euro cho Paredes và với Barella là số tiền không dưới 50 triệu euro.

Video tài năng của Jorginho:

Tiểu Lam | 05:25 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục