HLV Sarri bao biện: "Juventus bị 'nguyền rủa' tại Champions League"

09:48 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã phân trần trước thất bại của đội nhà vào rạng sáng nay.

Tiếp đón Lyon trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League, Juventus bị dội gáo nước lạnh ở phút 12 khi bị Memphis Depay sút tung lưới trên chấm phạt đền. Mặc dù sau đó Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, tuy nhiên Bà đầm già đã bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách.

Sarri: Juventus bị nguyền rủa tại C1 - Bóng Đá

 HLV Sarri không hài lòng với tổ trọng tài.

Sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri vô cùng thất vọng: “Nếu chơi ở vòng bảng Champions League, chúng tôi sẽ đứng nhất hoặc nhì. Nhưng tiếp đó chúng tôi bị loại. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy vô cùng buồn. Điều đó khiến tôi nhận thấy dường như Juventus đang bị nguyền rủa tại giải đấu này.

Juve đã chơi một trận đấu hay. Trong một trận đấu mà toàn đội đang gặp bất lợi, chúng tôi phải nhận một quả phạt đền điên rồ. Trọng tài rõ ràng không thích hợp với một trận đấu như vậy, bởi vì chúng tôi để lọt lưới bàn thắng đó giống như nhận thêm 2 bàn.”

Kết quả thắng sát nút cho Juventus ở sân nhà Allianz chỉ giúp họ san bằng tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-2. Thêm một mùa bóng nữa Cristiano Ronaldo đã không thể giúp Juventus tiến xa tại Champions League. Cơn khát danh hiệu này với Bà đầm già cũng kéo dài lên con số 24 năm.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 09:18 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục